Ghi bàn cho ĐT Việt Nam, Công Phượng cảm ơn người hâm mộ: ‘Cám ơn mọi người đã luôn cổ vũ, sát cánh cùng đội tuyển, thật hạnh phúc vì đội nhà đã thắng’

Ghi bàn cho ĐT Việt Nam, Công Phượng cảm ơn người hâm mộ: ‘Cám ơn mọi người đã luôn cổ vũ, sát cánh cùng đội tuyển, thật hạnh phúc vì đội nhà đã thắng’

Công Phượng ghi dấu ấn ngay sau khi vào sân trong hiệp hai trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Palestine.

Phút 61, Hoàng Đức có tình huống quan sát rất nhanh để tung ra đường chọc khe sắc bén. Công Phượng dùng tốc độ để thoát xuống, loại bỏ sự truy cản của hậu vệ Palestine.

Vỡ òa Công Phượng ghi bàn đẳng cấp, khai thông bế tắc cho ĐT Việt Nam - 1

Công Phượng tạo ra khác biệt cho ĐT Việt Nam

Công Phượng có cơ hội đối mặt thủ môn ở tình huống kể trên. Anh quyết định sục bóng kỹ thuật, khiến cho thủ thành của Palestine bó tay. ĐT Việt Nam đã khai thông được thế bế tắc ở trận này.

Đáng chú ý, đã từ rất lâu Công Phượng mới ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Lần gần nhất chân sút sinh năm 1995 ghi bàn trong màu áo ĐTQG đã diễn ra cách đây gần 2 năm, cụ thể là ở trận đấu ĐT Việt Nam thắng Malaysia 3-0 ở AFF Cup 2021.

Vỡ òa Công Phượng ghi bàn đẳng cấp, khai thông bế tắc cho ĐT Việt Nam - 2

Niêm vui khôn xiết của Công Phượng

Vỡ òa Công Phượng ghi bàn đẳng cấp, khai thông bế tắc cho ĐT Việt Nam - 3

‘Cám ơn mọi người đã luôn cổ vũ, sát cánh cùng đội tuyển, thật hạnh phúc vì đội nhà đã thắng. Bầu không khí sân Thiên Trường quá tuyệt vời’, Công Phượng chia sẻ với truyền thông.

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/vo-oa-cong-phuong-ghi-ban-dang-cap-khai-thong-be-tac-cho-dt-vi…