Công Phượng trở lại Gia Lai thắp hương cho thầy Dương Minh Ninh: ‘Con về rồi đây, sao thầy không ra đón con như mọi lần’

Công Phượng trở lại Gia Lai thắp hương cho thầy Dương Minh Ninh: ‘Con về rồi đây, sao thầy không ra đón con như mọi lần’

Sau Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy… đến lượt Công Phượng đã lên HAGL để thắp hương cho HLV Dương Minh Ninh cùng bác sĩ đào Trọng Trí.

Ngay sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Palestine, ngôi sao 1 thời của HAGL là Nguyễn Công Phượng đã bay từ Hà Nội vào phố núi. Chuyến đi này, ông xã của Viên Minh phần để thăm bầu Đức và chủ yếu đến thắp hương cho thầy Dương Minh Ninh.

Trước đó, ngày 12/8 3 thành viên của CLB HAGL là HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paolo đã gặp nạn trên đường về đại bản doanh. Mặc dù nghe tin từ lúc đó nhưng do vướng bận tập luyện cùng CLB tại Nhật Bản nên tiền đạo sinh năm 1995 đã không thể về nước để thắp hương cho 3 người.

cong-phuong-tro-lai-gia-lai-thap-huong-cho-thay-duong-minh-ninh-con-ve-roi-day-sao-thay-khong-ra-don-con-nhu-moi-lan

Ngày trợ lý Dương Minh Ninh mất, Công Phượng không thể về vì đang ở Nhật thi đấu

Đối với các CĐV HAGL, thì Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… là những học trò ưu tú nhất đã gắn bó với mảnh đất, các thầy ở Gia Lai từ nhỏ. Tuy nhiên, bây giờ người đi, người ở lại khiến không khí ở đây không còn náo nhiệt như trước.

Tiền đạo 28 tuổi đã mang theo một chiếc áo thi đấu của CLB Yokohama đến gặp và tặng cho HLV người Kiatisak. Đáp lại tình cảm ông thầy người Thái cũng tặng anh một chiếc áo mới nhất của CLB HAGL.

Mặc dù 1 tháng trôi qua, Công Phượng mới có mặt ở HAGL để tưởng nhớ thầy cũ nhưng ai cũng thông cảm cho anh khi công việc bên Nhật đang gặp nhiều khó khăn và thời gian đi lại cũng là cản trở lớn khiến anh bây giờ mới có dịp để thắp cho HLV Dương Minh Ninh 1 nén nhang.

HLV Dương Minh Ninh chính là người gần gũi với Công Phượng nhất khi anh đến HAGL học tập và thi đấu. Bên cạnh những kỹ năng chuyên môn, cựu HLV này còn là người chỉ bảo cho Công Phượng từ lời ăn, tiếng nói và cũng như 1 người bạn tâm sự với anh mỗi khi gặp khó khăn, bế tắc. Vì thế, người ta mới gọi HAGL không đơn giản chỉ là 1 đội bóng, đó là gia đình với những người cha mẫu mực, các con ngoan luôn được lòng CĐV nước nhà.

cong-phuong-tro-lai-gia-lai-thap-huong-cho-thay-duong-minh-ninh-con-ve-roi-day-sao-thay-khong-ra-don-con-nhu-moi-lan

Công Phượng được thầy Ninh dìu dắt, nâng đỡ từ những ngày mới theo nghề

Công Phượng đang được HLV Troussier khuyên về nước thi đấu để mỗi tuần anh được ra sân thay vì ngồi dự bị bên Nhật. Chiến lược gia người Pháp yêu cầu rất khắt khe nên dù cho Công Phượng đã ghi bàn giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng, ông cũng không khen quá lời, thay vào đó là những cảnh báo. HLV Troussier tuyên bố thẳng, không cầu thủ nào chắc suất lên tuyển cả, ông sẽ đánh giá sự nỗ lực và phong độ của từng người qua các trận đấu, trước khi quyết định đưa ra danh sách chính thức. Vì thế, từ khi nhà cầm quân 68 tuổi này trở thành HLV trưởng của ĐT Việt Nam, rất nhiều ngôi sao mới được trao cơ hội và gần 1 nửa ngôi sao thời thầy Park bị loại.