Huyền thoại MU Gary Neville: ‘Chelsea đang quá hỗn loạn, họ sẽ chẳng làm nên trò trống gì’

Huyền thoại MU Gary Neville: ‘Chelsea đang quá hỗn loạn, họ sẽ chẳng làm nên trò trống gì’

Gary Neville cho rằng Chelsea đang rơi vào hỗn loạn và điều này đã kéo dài xuyên suốt triều đại của Todd Boehly.

Chelsea đã trải qua một ngày thi đấu thất vọng trước Bournemouth. Đoàn quân của Pochettino chơi áp đảo nhưng vẫn phải hứng chịu trận hòa thứ hai của mùa giải.

Nicolas Jackson sút bóng trúng cột dọc trong hiệp một nhưng Chelsea cũng phải cảm ơn Robert Sanchez vì pha cứu thua tốt trước Dango Ouattara. Chelsea đã tiến rất gần tới bàn thắng trong hiệp hai khi cú đá phạt của Sterling đưa bóng dội xà ngang và Levi Colwill đá bồi vào lưới. Nhưng ngôi sao của Chelsea đã rơi vào thế việt vị ở tình huống đá bồi thành bàn.

Chelsea

Neville: Chelsea đang quá hỗn loạn

Kết quả thất vọng trước Bournemouth khiến Chelsea tiếp tục chôn chân ở nửa sau bảng xếp hạng. Và Gary Neville cho rằng Chelsea vẫn đang thiếu sự ổn định, chỉ thấy hỗn loạn ở thời điểm này.

“Mọi thứ với Chelsea bây giờ đang điên rồ và hỗn loạn. Chúng ta đã nói điều này trong 15 tháng rồi. Với số lượng cầu thủ mà họ đem về, tôi thấy Palmer vào sân, người được mua với giá khoảng 40 triệu Bảng, và nghĩ rằng ‘lại thêm một người nữa’.

Man United thì thiếu sự ổn định ở thượng tầng câu lạc bộ, còn Chelsea thì không như vậy khi Boehly đến tiếp quản thay Abramovich. Nhưng họ có tất cả mọi thứ trừ sự ổn định. Thực tế là có sự điên rồ ở tất cả mọi phương diện mà câu lạc bộ này đang thay đổi. Với tình hình hiện tại, Chelsea sẽ chẳng làm nên trò trống gì.

Họ chỉ cần dừng lại. Đôi khi tôi nói điều này trong chính cuộc sống của mình, rằng nếu mình bị quay cuồng quá mức, đôi khi chỉ cần nhảy ra và không làm gì cả. Hãy dừng lại và để mọi người tiếp tục, để mọi thứ chậm lại.

Với Pochettino, các cầu thủ và cổ động viên Chelsea bây giờ, họ không biết ai sẽ chơi trận tiếp theo. Khi bạn có một dự án như thế, với việc chiêu mộ nhiều cầu thủ trẻ với hợp đồng dài hạn, đó là điều mà tôi cảm thấy không chắc chắn.

Tôi có niềm tin rất lớn vào Pochettino, như với Ten Hag. Vậy nên tôi nghĩ cả hai câu lạc bộ đều sẽ để HLV của họ xử lý công việc trông một khoảng thời gian. Với cả Chelsea và Man United thì mọi chuyện đều cần thời gian, bởi vì họ không ở gần với mục tiêu mình mong muốn”.