Báo Trung Quốc tuyên bố đanh thép trước thềm đại chiến Việt Nam

Báo Trung Quốc tuyên bố đanh thép trước thềm đại chiến Việt Nam

Tờ 163 của Trung Quốc cho rằng thời điểm hiện tại là cơ hội cực kỳ lý tưởng để đội tuyển Đại lục đánh bại Việt Nam. 

Vào ngày 10/10 tới, Trung Quốc sẽ có màn so tài vô cùng quan trọng với Việt Nam. Và dĩ nhiên, người hâm mộ và giới truyền thông Trung Quốc rất quan tâm đến trận đấu này. Hiện tại, tờ 163 cho rằng đây là thời điểm vàng để đội nhà giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

bao-trung-quoc-tuyen-bo-danh-thep-truoc-them-dai-chien-viet

Báo Trung Quốc tuyên bố đanh thép trước thềm đại chiến Việt Nam.

Tờ báo của Trung Quốc cho biết: ‘Ở vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã thua bẽ bàng với tỷ số 1-3 trước đội tuyển Việt Nam ngay trong ngày đầu năm mới. Đó luôn là ký ức buồn với bóng đá Trung Quốc.

Chính vì vậy, đội tuyển Trung Quốc rất háo hức phục thù đối thủ này. Lợi thế của đội tuyển Trung Quốc là được thi đấu trên sân nhà. ‘Việt Nam mới thay HLV và đang suy yếu, đợt triệu tập lần này của họ cũng chỉ là những gương mặt trẻ vô danh. Đây là cơ hội quá tốt để Trung Quốc giành chiến thắng’’.

‘Người hâm mộ luôn hy vọng và ủng hộ đội tuyển Trung Quốc đứng dậy trước đối thủ từng khiến đội bóng vấp ngã. Ngoài ra, trận đấu với đội tuyển Việt Nam cũng là màn thử lửa tốt cho đoàn quân HLV Aleksandar Jankovic trước trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2026’, báo Trung Quốc nói thêm.

bao-trung-quoc-tuyen-bo-danh-thep-truoc-them-dai-chien-viet-nam

Tờ báo 163 của Trung Quốc cho rằng thời điểm hiện tại là cơ hội cực kỳ lý tưởng để đội tuyển Đại lục đánh bại ‘hàng xóm’ Việt Nam.

‘HLV Aleksandar Jankovic đã triệu tập đội hình mạnh nhất kể từ khi ông lên nắm quyền để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam lại triệu tập nhiều cầu thủ dưới 23 tuổi, trong đó có 7 người sinh sau năm 2003. Với việc sở hữu nhiều cái tên trẻ, Việt Nam khó có thể làm nên chuyện trước Trung Quốc’, tờ 163 nói thêm.