ĐT Việt Nam nhận tin không vui: Sau Duy Mạnh, tới lượt cầu thủ ghi bàn “mở hàng” cho HLV Troussier ch:ấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân

ĐT Việt Nam nhận tin không vui: Sau Duy Mạnh, tới lượt cầu thủ ghi bàn “mở hàng” cho HLV Troussier ch:ấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân

Đội tuyển Việt Nam vẫn đang đối mặt với cơn bão chấn thương.

Trong buổi tập ngày hôm nay 7/11, 2 cầu thủ Quế Ngọc Hải và Đình Bắc đã phải tập riêng cùng bác sĩ. Cả 2 vẫn đang gặp chấn thương và chưa thể trở lại với giáo án chung của toàn đội.

Trường hợp Quế Ngọc Hải đang khiến cho kế hoạch của HLV Troussier gặp xáo trộn lớn. Trung vệ xứ Nghệ là nhân tố quan trọng nơi hàng thủ đội tuyển Việt Nam. Dưới thời HLV Troussier, Quế Ngọc Hải không chỉ đảm nhận nhiệm vụ phòng ngự mà còn tham gia như một điểm kết nối trong các tình huống phối hợp.

Bão chấn thương chưa dừng lại, cầu thủ ghi bàn mở hàng cho HLV Troussier bỏ ngỏ khả năng ra sân - Ảnh 1.

Quế Ngọc Hải dính chấn thương từ trận đấu với tuyển Trung Quốc hồi tháng 10. Hiện khả năng ra sân của anh trong 2 trận đấu vào tháng 11 còn bỏ ngỏ.

Nhà vô địch AFF Cup 2018 cũng chính là người ghi bàn thắng “mở hàng” cho đội tuyển Việt Nam trong kỷ nguyên của HLV Troussier. Quả penalty thành công của Quế Ngọc Hải giúp đoàn quân áo đỏ vượt qua tuyển Hong Kong (Trung Quốc) với tỉ số 1-0.

Một số phương án thay thế đã được nhắm đến như Bùi Hoàng Việt Anh hay Thanh Bình. Nhưng HLV Troussier vẫn muốn chờ đợi Quế Ngọc Hải kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với Philippines ngày 16/11 tới.

Cũng trong buổi tập hôm nay, đội tuyển Việt Nam chú trọng khá nhiều vào các pha phối hợp bóng ngắn ở tốc độ cao. HLV Troussier muốn các học trò có thể giành thế chủ động ở khu vực giữa sân, tránh rơi vào thế trận phải lùi quá sâu đội hình như 2 trận gặp Uzbekistan và Hàn Quốc.

Ngoài ra, các tuyển thủ Việt Nam còn có kế hoạch tập luyện với mặt sân cỏ nhân tạo. Bởi trận đấu với tuyển Philippines sắp tới sẽ diễn ra trên SVĐ có mặt cỏ nhân tạo Rizal Memorial.