Văn Hậu bị chê là khoe khoang lố, cố phô trương đám cưới lên mạng: ‘1 thằng cầu thủ ch:ấn thương, thất nghiệp hết thời lấy 1 con ăn bám, thế mà cố khoe cả làng cả tổng’

Văn Hậu bị chê là khoe khoang lố, cố phô trương đám cưới lên mạng: ‘1 thằng cầu thủ ch:ấn thương, thất nghiệp hết thời lấy 1 con ăn bám, thế mà cố khoe cả làng cả tổng’

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Văn Hậu đang cố khoe mẽ trưng diện nhưng thực tế chỉ là cầu thủ chấn thương thất nghiệp và hết thời.

Trước đám hỏi 1 ngày, trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị dựng rạp và các khâu khác, hình ảnh mẹ Đoàn Văn Hậu cầm 2 chiếc chổi quét dọn bỗng dưng viral MXH.

Bố mẹ của cầu thủ tất bật dọn dẹp thu xếp ở rạp cưới. Nhìn ông bà cười nói hạnh phúc cũng đủ thấy mong con dâu mới cỡ nào.

Bố mẹ Văn Hậu từng làm nghề nông, sống trong ngôi nhà bình thường và tính tình hiền hậu, mến khách. Đối với họ, điều tự hào nhất là có con trai như Đoàn Văn Hậu.

2 thái cực trái ngược giữa nhà Đoàn Văn Hậu và bố mẹ Doãn Hải My, cô dâu được khen vì luôn thể hiện EQ 1000 điểm - Ảnh 3.

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu chuẩn bị lễ cưới cho con trai

2 thái cực trái ngược giữa nhà Đoàn Văn Hậu và bố mẹ Doãn Hải My, cô dâu được khen vì luôn thể hiện EQ 1000 điểm - Ảnh 4.

Hình ảnh mẹ Đoàn Văn Hậu cầm 2 chiếc chổi quét dọn bỗng dưng viral MXH.

Với thành công, danh tiếng và thu nhập tăng lên, Văn Hậu đã nhiều lần thể hiện mong muốn xây dựng lại ngôi nhà cho bố mẹ nhưng ông Thắng và vợ vẫn kiên quyết từ chối. Họ chỉ đồng ý để con trai sửa chữa nhà mà không muốn xóa đi di sản gắn với nhiều kỉ niệm ý nghĩa.

Khi biết tin Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My, ông Thắng khá bất ngờ vì chưa nghĩ con mình sẽ kết hôn. Tuy nhiên ông rất tôn trọng con trai và trước giờ Hải My cũng giữ được mối quan hệ tốt với nhà Đoàn Văn Hậu.

Đáng chú ý, trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Văn Hậu đang cố khoe mẽ trưng diện nhưng thực tế chỉ là cầu thủ chấn thương thất nghiệp và hết thời:

‘1 thằng cầu thủ ch:ấn thương, thất nghiệp hết thời lấy 1 con ăn bám, thế mà cố khoe cả làng cả tổng’.

‘Khoe giàu có thế mà để bố mẹ sống trong căn trọ ọp ẹp, thật chẳng ra thể thống gì’.