Faker: ’40 tuổi tôi mới lấy vợ’

Faker: ’40 tuổi tôi mới lấy vợ’

Mới đây, Faker khẳng định mình không muốn cuộc sống gò bó của hôn nhân khiến nhiều người thích thú.

Với những ai theo dõi LMHT lâu năm và đặc biệt là fan của Faker đều biết rằng anh chàng là một trong số rất ít tuyển thủ tài năng nhưng vẫn độc thân vui tính. Nếu như bạn bè, đồng nghiệp đều lập gia đình rồi thì đến cả thông tin hẹn hò của Faker cũng không có, huống chi là lấy vợ. Cho đến bây giờ, Quỷ vương vẫn dành trọn vẹn tình yêu cho LMHT không đổi.

faker (4)
Faker bất ngờ trở thành chuyên gia tư vấn tình cảm cho tuyển thủ gây sốt

Thế nhưng mới đây trên kênh stream của Oner đã xuất hiện một câu hỏi khảo sát liên quan đến Faker. Theo đó, câu hỏi này có nội dung: “Giữa việc được anh Faker cho lời khuyên trong chuyện tình cảm, với hình mẫu lý tưởng dạy chơi LMHT, cậu sẽ chọn điều gì?”. Oner đã ngay lập tức đáp lại: “Nếu cho lời khuyên về game thì bao lâu mình cũng ngồi nghe được. Nhưng nghe anh Faker tư vấn chuyện tình cảm ấy à? Chỉ là mình thấy nghe không nổi thôi”.

faker (2)

Tương tự như Oner thì tuyển thủ T1 cũng nhận được câu hỏi này cũng chọn vế “được hình mẫu lý tưởng dạy chơi game”. Trong khi đó Deokdam (DRX) và Karis (Fredit BRION) đều chọn “lời khuyên cho chuyện tình cảm từ Faker”. Có cùng lựa chọn với 2 tuyển thủ trẻ chính là ngôi sao của G2 Esports Jankos.

faker (1)

Trong khi cả Scout và Tarzan đều ngay lập tức từ chối cả hai điều này. Thậm chí, cả hai còn thẳng thắn “chê” cả hai lựa chọn. Jankos cho biết về lựa chọn của mình rằng: “Nhận lời khuyên về chuyện tình cảm từ Faker hay lời khuyên về game từ hình mẫu lý tưởng? Lời khuyên tình yêu từ Faker, chắc chắn! 100%! Ý tôi là có thể tôi sẽ không nhận được những lời khuyên có ích về chuyện tình cảm, nhưng ít nhất tôi sẽ lắng nghe. Tôi không chắc mình sẽ làm theo, nhưng tôi sẽ lắng nghe. Nhưng quan trọng là tôi sẽ được nói chuyện với Faker”.

faker (3)

Đương nhiên đây chỉ là một câu hỏi vui khảo sát mà thôi, tuy nhiên qua đây cũng đã thấy được sự yêu mến mà những đồng nghiệp dành cho Faker. Còn đàn em của tuyển thủ T1 lại vô cùng lầy lội trong việc trêu trọc người anh vẫn đang ế chỏng chơ của họ.

Mới đây, Faker đã chia sẻ quan điểm về tình yêu, hôn nhân khiến nhiều người thích thú: ‘Tầm này có người yêu là phải cưới, tôi thì chẳng muốn cuộc sống gò bó, nhàm chán của hôn nhân, bị vợ quản thúc và thu hết tiền. Tôi chọn độc thân để cống hiến hết mình cho sự nghiệp, được tự lo làm gì cũng được, 40 tuổi lấy vợ chưa muộn’.