Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Takistan: Lê Quốc Nhật Nam lập siêu phẩm

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Takistan: Lê Quốc Nhật Nam lập siêu phẩm

U23 Việt Nam đã có hiệp đấu khá hay trước đối thủ U23 Takistan.

Ngay ở phút thứ 2, Quốc Việt có tình huống uy hiếp đầu tiên về phía khung thành U23 Takistan, tiếc là bóng đi không chính xác. 4 phút sau đó, Bùi Vỹ Hào suýt chút nữa đã mở tỷ số sau quả phát góc của đồng đội.

10 phút đã trôi qua, U23 Việt Nam là đội kiểm soát thế trận và tạo nhiều tình huống tấn công khá tốt. Những phút sau đó, với lợi thế thể hình và chiều cao, U23 Takistan liên tục nhồi bóng bổng về phía khung thành U23 Việt Nam. Hàng thủ của chúng ta vẫn chơi tốt và không mắc sai lầm nào.

U23 Việt Nam kiểm soát bóng ngắn khá nhuần nhuyễn, chủ nhà Takistan buộc phải lùi sâu phòng ngự. Phút 33, U23 Takistan tổ chức phản công, tạo cơ hội rõ nét nhưng Quan Văn Chuẩn vẫn thi đấu rất chắc chắn.

Tới phút 35′, lại là Quan Văn Chuẩn, anh quá xuất sắc. Từ quả tạt của Takistan, tiền đạo đội chủ nhà băng vào đánh đầu trong tư thế không bị ai theo kèm. Văn Chuẩn quá xuất sắc khi cản phá cú đánh đầu của đối thủ. Và 45 phút đầu tiên khép lại, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Sang hiệp 2, U23 Việt Nam đã mở tỷ số ngay ở phút 47. Nhật Nam mở tỷ số cho U23 Việt Nam bằng cú đá phạt đẳng cấp. Hưng phấn sau bàn thắng mở tỷ số, U23 Việt Nam liên tục tấn công, uy hiếp khung thành đối phương.

Phút 63, nguy hiểm, U23 Takistan suýt nữa đã gỡ hòa nếu tiền đạo của họ không vụng về trong pha đối mặt Văn Chuẩn. Những phút sau đó, U23 Takistan liên tục thay người để nâng cao khả năng tấn công.

Tới phút 73, Quan Văn Chuẩn băng ra bắt bóng không chuẩn xác, suýt chút nữa thì U23 Việt Nam phải trả giá. Đây là tình huống hết sức nguy hiểm, chúng ta sẽ phải hết sức cẩn thận. Những phút sau đó, U23 Takistan cố gắng tấn công nhưng khung thành U23 Việt Nam vẫn đứng vững. Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về U23 Việt Nam.