Faker được tạp chí Mỹ so sánh như ‘Michael Jordan’ của Liên Minh Huyền Thoại

Faker được tạp chí Mỹ so sánh như ‘Michael Jordan’ của Liên Minh Huyền Thoại

Ngôi sao của T1 – Faker đã được tạp chí Riverfront Times so sánh như “Michael Jordan” của LMHT, đã trở thành một biểu tượng vượt thời gian trong lòng người hâm mộ Esports.

Gần đây, tờ Riverfront Times đã không ngần ngại gọi người chơi đường giữa của đội T1 là “Greatest Of All Time” (người chơi vĩ đại nhất mọi thời đại), bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tài năng và danh tiếng của anh. Trong bài viết mang chủ đề “Esports là gì?”, tờ báo này đã đề cập đến Lee “Faker” Sang-hyeok, tuyển thủ được biết đến như một huyền thoại sống trong làng game thủ chuyên nghiệp toàn cầu.

Faker được tạp chí Mỹ gọi là tuyển thủ vĩ đại nhất mọi thời đại - Ảnh 1.

Faker là tuyển thủ số 1 của LMHT

Trang báo dành riêng cho Faker sự khẳng định cho vị thế và ảnh hưởng to lớn mà anh đã xây dựng trong lòng cộng đồng Esports. Khi cho biết với rất nhiều khán giả Esports thì Faker chính là cái tên vĩ đại nhất mọi thời đại.

Ngoài ra, 2 cái tên game thủ nổi tiếng thế giới khác là Johan “N0tail” Sundstein, tuyển thủ Dota 2 người Đan Mạch đã giành được nhiều chức vô địch và kiếm được hơn 7 triệu USD tiền thưởng và Kyle “Bugha” Giersdorf, người chơi Fortnite vô địch Fortnite World Cup 2019 khi mới 16 tuổi cũng là những gương mặt được tạp chí này nhắc đến.

Faker được tạp chí Mỹ gọi là tuyển thủ vĩ đại nhất mọi thời đại - Ảnh 2.

Sự nghiệp của người chơi đường giữa T1 có vô số danh hiệu mà khó lòng kể hết

Hiện nay, League of Legends (LMHT), tựa game mà Faker gắn bó đã phát triển không ngừng và trở thành một trong những tựa game có sức ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới. Và không thể không nhắc đến đóng góp quan trọng của Faker trong việc đưa LMHT đến với đỉnh cao như hiện nay. Faker, được ví như “Michael Jordan” của LMHT, đã trở thành một biểu tượng vượt thời gian trong lòng người hâm mộ Esports.

Không chỉ giỏi chơi game, Faker còn được yêu mến nhờ tình yêu và sự tôn trọng sâu sắc đối với trò chơi này. Trong suốt hơn 10 năm sự nghiệp chuyên nghiệp của mình, anh luôn giữ vững ngọn lửa đam mê và kính nghệ. Mùa giải 2023 chứng kiến một Faker với phong độ đỉnh cao, khiến anh không chỉ là niềm tự hào của những người yêu mến LMHT.

Faker được tạp chí Mỹ gọi là tuyển thủ vĩ đại nhất mọi thời đại - Ảnh 3.

Faker nhận được sự yêu mến từ gần như mọi người yêu LMHT, đơn giản vì họ không có lý do gì để ghét anh cả!

Faker không chỉ dừng lại là một game thủ, một ngôi sao mà anh chàng này đã chứng tỏ mình còn là một hình mẫu, một huyền thoại sống mà người hâm mộ Esports đều ngưỡng mộ. Sự nghiệp đầy ấn tượng của anh đã trở thành một phần không thể thiếu trong lịch sử phát triển của LMHT và thể thao điện tử nói chung.