Bị hỏi thẳng về việc c.ặ.p k.è với Hòa Minzy, Văn Toàn đáp trả lại: ‘Nói 1 câu fan hiểu ngay’

Bị hỏi thẳng về việc c.ặ.p k.è với Hòa Minzy, Văn Toàn đáp trả lại: ‘Nói 1 câu fan hiểu ngay’

Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền là thông tin gây chú ý nhất những ngày vừa qua. Trong ngày vui này, ca sĩ Hoà Minzy và cầu thủ Văn Toàn cũng chiếm spotlight vì khoảnh khắc thân thiết bên cạnh nhau.

Theo đó, cả hai hào hứng quẩy nhiệt tình khi song ca cùng nhau. Khi được MC hỏi: “Hai anh chị ơi (ý chỉ Hoà Minzy và Văn Toàn – PV), cặp đôi thứ 2 của chúng ta trên sân khấu đúng không?”. Ngay lập tức, để tránh hiểu nhầm, Hoà Minzy vội vã phủ nhận: “Ủa, không, không”. Về phần mình, khi được hỏi lại lần nữa về chuyện có phải cả hai là một cặp hay không, Văn Toàn đã nhanh chóng tuyên bố: “Không, không bao giờ”.

Văn Toàn phũ phàng với Hòa Minzy, nói đúng 3 từ khi được ghép đôi với mẹ bé Bo - Hình 1

Thời gian vừa qua, cặp đôi này liên tiếp cùng nhau thể hiện những ca khúc vui nhộn khi tham gia các đám cưới. Chính vì những khoảnh khắc tương tác này mà cư dân mạng nhiệt tình “đẩy thuyền” cho Hoà Minzy và Văn Toàn.

Văn Toàn và Hòa Minzy là bạn thân thiết hơn 10 năm nay. Cả hai quen biết nhau khi nữ ca sĩ sinh năm 1995 hẹn hò cùng Công Phượng – bạn cùng phòng và là bạn thân của Văn Toàn ở câu lạc bộ bóng đá HAGL. Sau khi chia tay bạn trai cũ, Hòa Minzy tới nay vẫn giữ liên lạc và có mối quan hệ thân thiết với Văn Toàn.

Văn Toàn phũ phàng với Hòa Minzy, nói đúng 3 từ khi được ghép đôi với mẹ bé Bo - Hình 2

Thời gian qua, nữ ca sĩ thường xuyên đến cổ vũ Văn Toàn thi đấu. Vào tháng 1/2023, cô đã đưa bé Bo – con trai đến thăm Văn Toàn ở khách sạn ĐT Việt Nam đóng quân. Khi Văn Toàn đang thi đấu tại Hàn Quốc trong màu áo Seoul E-land (K-League 2023), Hòa Minzy cũng gây chú ý khi xuất hiện tại xứ sở kim chi để “check-in” cùng cựu chân sút HAGL.

Văn Toàn phũ phàng với Hòa Minzy, nói đúng 3 từ khi được ghép đôi với mẹ bé Bo - Hình 3

Cả hai thường xuyên chụp hình chung, tương tác thân thiết và đăng tải lên mạng xã hội. Cặp đôi bạn thân này còn cùng xuất hiện trong những sự kiện quan trọng và không ngần ngại công khai ủng hộ đối phương trong công việc.

Mái tóc luôn là “kiếp nạn” với Văn Toàn, dẫu vậy anh cũng thoải mái với lời trêu đùa về mái tóc của mọi người. Thậm chí Văn Toàn còn nhận luôn “tóc ít”.

Không chỉ riêng Văn Toàn, đàn anh Quế Ngọc Hải cũng dìm anh chàng không thương tiếc. Tại lễ cưới Quang Hải, Ngọc Hải tung ảnh Văn Toàn cười tươi, đang cầm điện thoại quay lại những khoảnh khắc của cô dâu chú rể.

Văn Toàn phũ phàng với Hòa Minzy, nói đúng 3 từ khi được ghép đôi với mẹ bé Bo - Hình 7

“Không ai yêu nhìn ai cưới cũng ngưỡng mộ”, Quế Ngọc Hải nói về Văn Toàn.

Trước đó khi được dân tình hỏi “bao giờ đến lượt” cưới giống như Quang Hải. Văn Toàn ngậm ngùi: “Người yêu còn chưa có thì chưa biết bao giờ mới đến lượt đây”.

Văn Toàn phũ phàng với Hòa Minzy, nói đúng 3 từ khi được ghép đôi với mẹ bé Bo - Hình 8