Lisa diện bộ đầm len khó hiểu tham gia sự kiện tại Bangkok giữa thời tiết 36 độ C, netizen khóc thét: ‘Nhìn không khác gì cái bánh quẩy’

Lisa diện bộ đầm len khó hiểu tham gia sự kiện tại Bangkok giữa thời tiết 36 độ C, netizen khóc thét: ‘Nhìn không khác gì cái bánh quẩy’

Ca sĩ Lisa, nhóm Blackpink, mặc bộ đầm len cách điệu khi dự sự kiện tại Bangkok tối 7/4.

Ca sĩ nhóm nhạc Blackpink có buổi fan meeting vui vẻ, nhiều cảm xúc với khán giả. Hàng nghìn người hâm mộ đã đăng ký rút thăm may mắn để giành cơ hội tham dự sự kiện fansign của Lisa.

Trong chương trình, Lisa được fan tặng chiếc bánh kem khổng lồ nên rất hào hứng. Ca sĩ thậm chí còn quay ra hỏi MC chương trình: “Không có nến để thổi ạ?”, sau đó MC cười và nói rằng chương trình không cho phép vì lý do an toàn.

Lisa tại sự kiện tối 7/4. Ảnh: Nate

Lisa mặc váy nằm trong bộ sưu tập thu đông 2024 của thương hiệu Vaillant. Cô chia sẻ bản thân rất thích mua sắm nhưng lịch trình bận rộn không cho phép cô đến các cửa hàng thường xuyên. Do đó, cô thường mua sắm trực tuyến, thậm chí shopping đến 4 giờ sáng. Cô gái cho biết không chỉ giỏi mua sắm mà còn rất giỏi bán đồ.

Lisa khoe hình thể đẹp. Ảnh: Twitter

Lisa (tên thật Lalisa Manobal) là thành viên duy nhất không phải người Hàn Quốc của nhóm Blackpink. Cô sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, trước khi được phát hiện trong một buổi thử giọng của YG Entertainment năm 14 tuổi. Từ 2011, Lisa chuyển đến Hàn Quốc bắt đầu quá trình đào tạo với tư cách thực tập sinh trong 5 năm. Từ năm 2016, cô hoạt động với vai trò thành viên Blackpink. Gần đây, cô mở công ty riêng và tăng cường hoạt động cá nhân.