Bạn trai tỉ phú có mục tiêu sâu xa khi hẹn hò Lisa (BlackPink)?

Bạn trai tỉ phú có mục tiêu sâu xa khi hẹn hò Lisa (BlackPink)?

Nhiều người nghi ngờ Frédéric Arnault hẹn hò với Lisa (BlackPink) chỉ vì mục đích kinh doanh nhưng không thành công nên anh ấy đã chia tay cô ấy?

Những thông tin mới nhất liên quan tới chuyện tình cảm giữa Lisa (Blackpink) và CEO Frédéric Arnault đang khiến người hâm mộ tò mò đồng thời đặt ra nhiều nghi vấn.

Theo Sohu, mới đây trang này đã bất ngờ đăng tải thông tin làm dấy lên nghi ngờ CEO Frédéric Arnault không yêu Lisa thật lòng và chỉ muốn xem cô như một phần trong kế hoạch kinh doanh của gia đình.

Bạn trai tỉ phú hẹn hò với Lisa (BlackPink) chỉ vì “tiền”? - Ảnh 1.

Theo hãng truyền thông này, báo cáo kinh doanh quý 3/2023 của LVMH cho thấy kết quả hoạt động kém hiệu quả. Doanh thu của hãng tăng nhẹ 9%, thấp hơn nhiều so với mức tăng doanh thu 21% trong quý II. Trên thực tế, 9% đạt được nhờ tăng giá và số lượng đơn đặt hàng thực sự giảm.

Hơn hết, LVMH công bố báo cáo kinh doanh ngay sau khi tin đồn Lisa và Frédéric Arnault chia tay bắt đầu lan truyền. Vì vậy, Sohu suy đoán rằng Frédéric có thể tiếp cận Lisa chỉ để tận dụng ảnh hưởng của cô nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh của gia đình sang thị trường châu Á.

Nhưng LVMH hoạt động chưa hiệu quả trong thời gian vừa kể trên nên có vẻ như kế hoạch của Frédéric đã thất bại. Vì vậy, anh quyết định chia tay với cô.

Tin đồn chia tay nổ ra sau khi hai thương hiệu xa xỉ CELINE và Bvlgari thuộc sở hữu của gia đình Frédéric xóa ảnh của Lisa khỏi tài khoản chính thức của họ trên weibo.