3 sự thật được che giấu mối quan hệ Phi Nhung – Hồ Văn Cường cuối cùng cũng được phát hiện

3 sự thật được che giấu mối quan hệ Phi Nhung – Hồ Văn Cường cuối cùng cũng được phát hiện

Đã có những câu hỏi được đặt ra xoay quanh mối quan hệ giữa Phi Nhung – Hồ Văn Cường, tất cả đều dựa trên những sự thật được cả hai tiết lộ trong thời gian qua.

Nhưng trong cuộc sống, không phải lúc nào sự thật cũng được bày ra trước mặt để bạn đánh giá. Đôi khi, sự thật được phủ lên bằng những lời nói dối, hoặc, một câu chuyện có thể phức tạp hơn khi xung quanh nó như tình cảm, tính cách, xuất phát điểm, sự ảnh hưởng của ngoại cảnh… Điều đó vô tình khiến những đánh giá xung quanh bị rời xa khỏi bản chất cốt lõi của sự việc.

Câu chuyện của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, trong thời điểm này, có lẽ cũng là một sự việc mà bao quanh nó có quá nhiều những yếu tố phức tạp có thể làm ảnh hưởng đến sự đánh giá của mỗi người. Những giả thuyết được đưa ra, đa số vẫn là những điều ta suy diễn khi đứng ở ngoài nhìn vào. Vậy, trong bài viết này, xin phép không nhắc đến những giả thuyết đó, bởi “một nửa sự thật không còn là sự thật”.

Ở đây, hãy chỉ nói đến những sự thật mà chúng ta đang nhìn thấy, và xin được đặt câu hỏi từ những sự thật đấy. Bởi, công chúng được quyền đặt câu hỏi cho người mà họ dành sự quan tâm.

Sự thật số 1: Hồ Văn Cường và gia đình chưa bao giờ được cầm số tiền thưởng 200 triệu.

Phải đến tận bây giờ, chúng ta mới biết là: Thật ra, gia đình Hồ Văn Cường cùng cậu bé chưa từng được cầm tay vào số tiền thưởng 200 triệu từ cuộc thi Viet Nam Idol Kids.

Quản lý Phi Nhung chính thức lên tiếng việc giữ tiền thưởng, tiền cát-xê  của Hồ Văn Cường
Phi Nhung cho biết, sở dĩ số tiền này chưa đến tay gia đình Hồ Văn Cường là bởi, cô và mẹ của Cường đã thỏa thuận với nhau cứ để “từ từ rồi tính”, và bản thân Phi Nhung cũng muốn số tiền này có thể dùng làm tiền đề cho Hồ Văn Cường có tương lai tốt hơn. Cụ thể, cô đã lo cho Cường đi học ở trường quốc tế và nuôi Cường ăn học trong suốt những năm vừa rồi.

Vậy, câu hỏi ở đây là: Từ từ rồi tính, vậy từ từ đến khi nào? Dưới sức ép của cư dân mạng, Phi Nhung đã phải lên tiếng cho biết sẽ trả số tiền ấy khi Hồ Văn Cường tròn 18 tuổi. Nhưng đến thời điểm này, Hồ Văn Cường đã… 18 tuổi 3 tháng. Tức là chỉ đến khi cư dân mạng yêu cầu làm rõ, Phi Nhung mới có kế hoạch trả lại khoản tiền thưởng này cho Cường. Vậy, lại thêm một vài câu hỏi nữa trong trường hợp này: Phi Nhung đã làm đúng trách nhiệm của một người đứng ra quản lý số tiền này thay Hồ Văn Cường và gia đình hay chưa? Cô có rõ ràng với bố mẹ Cường về việc chi tiêu khoản tiền này thế nào? Thừa thiếu ra sao? Hay chỉ đơn giản là cầm và chu cấp cho Cường hàng tháng?