Nhã Phương tiết l.ộ lúc yêu không hề biết Trường Giang nổi tiếng, khi đi chơi thấy bạn trai được nhiều người vây quanh mới ngạc nhiên, còn nói 1 câu khiến CĐM ng.án ng.ẩm vì độ gi.ả tr.ân

Nhã Phương tiết l.ộ lúc yêu không hề biết Trường Giang nổi tiếng, khi đi chơi thấy bạn trai được nhiều người vây quanh mới ngạc nhiên, còn nói 1 câu khiến CĐM ng.án ng.ẩm vì độ gi.ả tr.ân

Nữ diễn viên Nhã Phương bị nhiều cư dân mạng ”ném đá”, cho là cô nói dối khi tuyên bố không biết Trường Giang là người nổi tiếng lúc mới hẹn hò.

Báo VTV ngày 19/8/2022 ngày 17/4/2023 đưa thông tin với tiêu đề: “Nhã Phương gây tranh cãi khi nói ”không biết Trường Giang nổi tiếng lúc yêu”” cùng nội dung như sau: 

Mới đây, trên sóng livestream, Nhã Phương bất ngờ tiết lộ cô từng không biết Trường Giang là người nổi tiếng: “Đến giờ có rất nhiều người họ nói tôi xạo. Giai đoạn đó anh Trường Giang đã được rất nhiều người biết tới nhưng tôi hầu như đóng phim ngoài Bắc, tôi lại là người đi làm xong rồi về, về nhà xong nói chuyện với gia đình, hầu như không có thú vui khác”.

Nhã Phương tiết lộ không hề biết Trường Giang là người nổi tiếng khi mới hẹn hò

Theo Nhã Phương, phải đến lúc bắt đầu hẹn hò, thấy bạn trai mình được mọi người chú ý, cô mới biết anh cũng là người nổi tiếng như mình. ”Tôi ít vào mạng, đi chơi hay coi cái gì. Nói thiệt luôn là tôi không biết anh ấy nổi tiếng. Đến lần đầu tiên khi đi chơi với nhau, khi mọi người nhận ra anh ấy rất nhiều, tôi mới ngạc nhiên. Lúc đó cũng chưa là người yêu, lúc đó tôi nói là: ‘Thì ra anh này cũng nổi tiếng”’, cô kể.

Ngay sau đó, phát ngôn này của Nhã Phương bỗng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng, thậm chí cô còn bị cư dân mạng “ném đá” dữ dội. Họ hoài nghi về độ chân thật của câu chuyện mà bà xã Trường Giang chia sẻ, bởi vào năm 2011, Trường Giang đã là ngôi sao được công chúng biết đến qua vai Mười Khó đình đám. Ngoài đóng phim, anh cũng hoạt động mạnh trên sân khấu, tham gia nhiều chương trình truyền hình và là đàn anh đi trước Nhã Phương. Dân mạng cho rằng, cùng hoạt động trong giới nghệ thuật, nếu nói nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa không biết người đang hẹn hò với mình là nghệ sĩ thì thật khó tin.

Tình cảm của cả hai càng phát triển hơn nữa khi cùng nhau đóng chung bộ phim 49 Ngày vào năm 2015

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên khi đóng cặp trong bộ phim 49 Ngày và công khai hẹn hò vào năm 2016. Sau nhiều sóng gió, họ kết hôn vào tháng 9/2018. Hiện tại, hai vợ chồng đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên cô con gái nhỏ Destiny. Sau khi lấy Nhã Phương, nam danh hài trở thành người chồng tốt, một người cha mẫu mực.

Vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang viên mãn bên cô con gái

Trường Giang nổi tiếng là người yêu thương và cưng chiều vợ. Anh không ngại xắn tay áo nấu cho bà xã những món ăn ngon, thúc giục vợ ăn nhiều. Anh cũng tự biến mình thành “tùy tùng, cửu vạn” bê đồ cho vợ khi shopping. Trường Giang từng trả lời phỏng vấn: ”Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ” khiến chị em tấm tắc khen ngợi.

Cách đây không lâu, Nhã Phương cho biết Trường Giang để cô đứng tên mọi mảnh đất hai vợ chồng mua chung. Tiền cát-xê của nam danh hài cũng được dùng để mở sổ tiết kiệm cho vợ.

Tiếp đến, báo Dân Trí ngày 21/1/2024 cũng có bài đăng với thông tin: “Nhã Phương: “Tôi không bao giờ quỵ lụy người đàn ông đã phản bội mình””. Nội dung được báo đưa như sau:

Thời gian qua, Nhã Phương nhận được sự quan tâm của công chúng khi đảm nhận vai Minh Anh trong phim Yêu trước ngày cưới.

Minh Anh là một người phụ nữ hết lòng vì tình yêu, vì gia đình nhưng cũng cố chấp, không quan tâm đến cảm xúc của đối phương, để rồi đau khổ khi người mình yêu yêu một người khác.

Nhã Phương đảm nhận vai Minh Anh trong phim “Yêu trước ngày cưới” (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).

Thể hiện tốt tính cách, trạng thái của nhân vật bị phản bội, song Nhã Phương khẳng định bản thân ngoài đời cô khác xa với nhân vật Minh Anh trong phim, bởi cô không bao giờ “vì yêu cứ đâm đầu”.

Nhã Phương cho biết thực tế, cô sống hết mình vì tình yêu nhưng sẽ không chọn con đường đau khổ cho bản thân, không khiến những người xung quanh bị ảnh hưởng và không “tấn công” người yêu khi mối quan hệ phát sinh vấn đề.

“Nếu gặp tình huống bị bạn trai “cắm sừng”, tôi sẽ dành ra một khoảng thời gian dài để cả 2 suy nghĩ. Khoảng trống đó để xem mình cần nhau và yêu thương nhau như thế nào. Tôi cần thời gian và khoảng trống hơn”, cô chia sẻ.

Tạo hình của Nhã Phương trong phim (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm, ở góc độ khán giả, cô nhận thấy Huy Hoàng (Song Luân thủ vai) – người mà Minh Anh yêu trong Yêu trước ngày cưới – là “một người rất tệ”. Nhã Phương khẳng định sẽ không bao giờ để cuộc đời mình vướng vào câu chuyện bị bạn trai phản bội như trong phim.

Bà xã của Trường Giang nói: “Ngoài đời, không bao giờ có chuyện tôi quỵ lụy bạn trai đã phản bội mình như trong phim. Tôi không bao giờ chấp nhận, dù anh ấy tốt đến mức nào nhưng lại thiếu tinh tế với tôi thì tôi vẫn… cho đi luôn”.

Nhã Phương cũng chia sẻ, trong quá trình đóng phim Yêu trước ngày cưới, cô cảm thấy đau lòng ở phân cảnh Minh Anh và Huy Hoàng trò chuyện tại bệnh viện, sau khi chuyện tình cảm của cả hai trải qua nhiều biến cố.

“Tôi thấy đau lòng ở phân cảnh này. Nhiều khi chỉ nghĩ thôi mà tôi đã không kiềm được nước mắt vì chịu không nổi. Tôi thấy nhân vật quá mạnh mẽ, có thể vượt qua được điều đó. Nếu là tôi, tôi sẽ khóc “trôi sông lạc chợ” quá”, Nhã Phương bày tỏ.

Nhan sắc của Nhã Phương trong phim nhận về nhiều lời khen ngợi (Ảnh: Đoàn phim cung cấp).

Tính đến hiện tại, phim Yêu trước ngày cưới đã đi hơn nửa chặng đường. Trong đó, sự thể hiện của Nhã Phương được nhiều người đánh giá khá cao. Thậm chí, có khán giả còn nhận xét Nhã Phương là nhân vật nổi bật nhất phim, dù không phải nhân vật trung tâm.

Ngoài ra, nhan sắc và phong cách thời trang trong phim của diễn viên sinh năm 1990 cũng nhận về nhiều lời khen ngợi.

Không ít người cho rằng vai diễn lần này của bà xã Trường Giang nặng về tâm lý, thường xuyên phải thay đổi trạng thái, suy nghĩ. Tuy nhiên, cô đã thể hiện một cách tròn trịa, bộc lộ được nhiều cung bậc cảm xúc, khẳng định được năng lực của bản thân.

Nhã Phương sinh năm 1990, quê Đắk Lắk, tham gia diễn xuất từ năm 19 tuổi. Cô từng góp mặt trong các phim điện ảnh như Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân, 1990…

Tháng 9/2018, Nhã Phương kết hôn với Trường Giang sau 4 năm hẹn hò. Đến nay, cặp đôi đã có với nhau 2 con, “đủ nếp đủ tẻ”.

Nguồn: Blog Tâm Sự