Đang yên ổn, tự dưng MV Won và Tiến Đạt năm xưa bị khui ra: Trấn Thành không dám xem hết vì quá đ:au lòng

Đang yên ổn, tự dưng MV Won và Tiến Đạt  năm xưa bị khui ra: Trấn Thành không dám xem hết vì quá đ:au lòng

Mối tình của Hari Won và Tiến Đạt bất ngờ bị đào lại.

Năm 2013, Hari Won và Tiến Đạt khiến cho khán giả truyền hình yêu mến bởi tạo hình “ông già bà già” trong “Cuộc đua kỳ thú”. Bắt đầu từ đây, họ được người hâm mộ biết đến nhiều hơn. Cả hai đã gắn bó với nhau suốt 9 năm nhưng bất ngờ đầu năm 2016, Hari Won và Tiến Đạt chia tay.

Thời gian ấy, Hari Won bị khán giả tẩy chay, thậm chí cô bị chửi bới vì phụ tình Tiến Đạt. Đặc biệt khi những hình ảnh hẹn hò trong lễ tình nhân của cô và MC Trấn Thành bị lộ ra thì người đẹp càng bị “ném đá”. Lúc ấy, Hari Won đã im lặng, còn Tiến Đạt và Trấn Thành lên tiếng bênh vực. Tuy nhiên sự lên tiếng của hai người đàn ông vẫn khiến dân mạng thêm ghét Hari Won.

 


Hơn 1 năm sau chia tay, Hari Won đã có cuộc sống hạnh phúc bên MC Trấn Thành. Cả hai là vợ chồng trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Cuộc sống của họ cũng như bao cặp vợ chồng bình thường khác, cả hai cùng đi làm để xây dựng tổ ấm.

Tuy nhiên, mới đây, bất ngờ trong cuốn tự truyện về bản thân, Hari Won nhắc lại tình cũ Tiến Đạt. Trong cuốn sách có câu “Anh phải xin lỗi em cả đời vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì”, câu nói ấy đã khiến người hâm mộ hoài nghi.

Đặc biệt MXH đào lại khoảnh khắc còn bên nhau của 2 người cho thấy Tiến Đạt khá vô tâm với Hari Won. Khác hoàn toàn thái độ của Trấn Thành, lúc nào cũng lo lắng chăm sóc cho vợ từng chút một.

Nguồn: We25