Phương Oanh hạ sinh cặp rồng vàng, Shark Bình làm tiệc lớn khoe lên MXH, 2 con của vợ cũ cũng được hỏi thăm, Đào Lan Hương liền lên tiếng ‘á.m chỉ’ ai đó cư xử không tốt với con mình: “Nơi không có tình thương thì con trẻ nó tự khắc xa cách thôi”

Phương Oanh hạ sinh cặp rồng vàng, Shark Bình làm tiệc lớn khoe lên MXH, 2 con của vợ cũ cũng được hỏi thăm, Đào Lan Hương liền lên tiếng ‘á.m chỉ’ ai đó cư xử không tốt với con mình: “Nơi không có tình thương thì con trẻ nó tự khắc xa cách thôi”

Doanh nhân Đào Lan Hương có chia sẻ gây chú ý trước ý kiến nhắc đến chuyện diễn viên Phương Oanh vừa sinh con cho Shark Bình.

Ngày 23/05/2024, Thời báo VHNT đưa tin: Bị nhắc chuyện Phương Oanh sinh đôi, vợ cũ Shark Bình nói: “Ai đụng đến con chị là chị xù lông”. Nội dung chính như sau: 

Cụ thể bên dưới bài đăng mới nhất của doanh nhân Đào Lan Hương, một cư dân mạng để lại bình luận nhắc đến chuyện Phương Oanh vừa sinh con. Người này cho rằng nữ diễn viên có “dã tâm không tốt”, muốn hạ bệ con riêng của chồng.

Đáp lại chia sẻ này, doanh nhân Đào Lan Hương cho biết hai con của mình rất yêu thương gia đình, biết phân biệt người xấu kẻ ác. Đồng thời nếu ai động vào các con thì cô sẽ xù lông xông tới, nên mọi người không cần phải lo lắng.

“Hai bé biết yêu thương gia đình, người nhà và phân biệt người xấu, kẻ dã tâm bạn nhé. Còn bạn yên tâm, ai mà động vào con mình thì 100% bà mẹ xù lông xông tới, có gì mà phải lo” – Doanh nhân Đào Lan Hương chia sẻ.

Doanh nhân Đào Lan Hương lên tiếng khi có người nhắc đến chuyện Phương Oanh vừa sinh con

Nữ doanh nhân cũng úp mở nói về việc đã tìm được một người đàn ông tuyệt vời ở bên cạnh sau những đổ vỡ hôn nhân. Tuy nhiên thông tin cụ thể ra sao thì chưa được hé lộ và vẫn đang giữ bí mật tuyệt đối.

Trước đó trong ngày đón vợ con Phương Oanh về nhà sau khi sinh nở tại bệnh viện, Shark Bình gây chú ý khi viết một thông điệp “4 anh em yêu thương bảo vệ nhau”. Động thái này được cho là nam doanh nhân đang mong muốn cả con chung và con riêng sẽ hòa thuận, yêu thương và bảo bọc.

Shark Bình hạnh phúc khi có thêm 2 con với Phương Oanh

Cách đây hơn 1 tuần, diễn viên Phương Oanh hạ sinh cặp song sinh 1 trai 1 gái cho Shark Bình sau gần 1 năm kết hôn. Shark Bình túc trực trong bệnh viện chăm sóc vợ trong quá trình sinh nở, hiện tại nam doanh nhân đã là ông bố 4 con.

Trước khi đến với Phương Oanh, Shark Bình từng có cuộc hôn nhân kéo dài gần 15 năm với vợ cũ Đào Lan Hương. Cặp đôi gắn bó từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường và có với nhau 2 con chung gồm 1 trai 1 gái. Đến giữa năm 2023, Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn và tiến đến mối quan hệ vợ chồng với diễn viên Phương Oanh.

Chia sẻ về những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm, Phương Oanh khẳng định bản thân không phải người thứ 3. Cô và Shark Bình đến với nhau khi cả hai đều đang độc thân. Mới đây nữ diễn viên hé lộ mốc thời gian định mệnh với Shark Bình là từ ngày 22/5/2022.

Diễn viên Phương Oanh sinh đôi 1 trai 1 gái cho Shark Bình

Tháng 7/2023, Phương Oanh và Shark Bình làm lễ ăn hỏi tại Hà Nam. Cả hai dự định tổ chức tiệc cưới vào tháng 11 nhưng vì nữ diễn viên bầu bí sinh đôi nên hoãn lại, chờ ngày các con chào đời.

Trước đó, ngày 22/05/2024, Saostar đưa tin Phương Oanh nói gì khi bị soi thái độ khác nhau giữa mẹ ruột và mẹ chồng?”. Nội dung chính như sau: 

Diễn viên Phương Oanh đã hạ sinh thành công 2 nhóc tỳ. Cô sinh đôi bé trai và bé gái theo phương pháp mổ, tại bệnh viện ở Hà Nội. Sức khỏe người đẹp hiện ổn định, được chồng, người thân hỗ trợ chăm sóc con.

Phương Oanh hạ sinh cặp song sinh

Shark Bình bên vợ 24/24 từ lúc vợ sinh cho tới khi 2 nhóc tì chào đời. Để mừng Phương Oanh và các con về nhà, Shark Bình trang trí biệt thự đầy hoa tươi, bóng bay, những tấm thiệp viết tay. Ngoài ông xã, bố mẹ 2 bên túc trực ở bệnh viện trong lúc Phương Oanh hạ sinh.

Mẹ Shark Bình vui mừng đón cháu nội.

Mẹ chồng nữ diễn viên không giấu nổi sự hạnh phúc, vui mừng khi chào đón cháu nội. Bà liên tục có hành động bày tỏ sự yêu thương đến con dâu và các cháu. Qua đó thôi cũng đủ thấy Phương Oanh được gia đình nhà chồng yêu thương đến nhường nào.

Phương Oanh xúc động nhận được tình yêu thương của gia đình

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại soi thái độ khác nhau giữa mẹ chồng và mẹ ruột khi có cháu. Nhiều bình luận cho so sánh rằng mẹ chồng Phương Oanh lo cho cháu trong khi đó chỉ có mẹ ruột là quan tâm nữ diễn viên. Ý kiến này dấy lên nhiều bàn luận trái chiều, người thì tủi thân cho Phương Oanh. Ngay sau đó, ý kiến này được đông đảo dân tình bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Phương Oanh và mẹ chồng cực thân thiết.

Gia đình Shark Bình – Phương Oanh hạnh phúc đón thêm thành viên mới.

Đại diện của nữ diễn viên chia sẻ có lẽ đoạn clip không thể hiện hết hoàn cảnh nên mọi người hiểu lầm thôi. Đại diện Phương Oanh nói rõ khi nữ diễn viên vào phòng chờ sinh, tất cả các thành viên trong gia đình gồm Shark Bình và bố mẹ 2 bên đều túc trực bên ngoài.

Sau khi Phương Oanh sinh xong, hai em bé được đưa ra trước, còn nữ diễn viên phải ở lại khoảng 2 tiếng mới ra khỏi phòng. Hai bé được đưa đến một phòng riêng để da kề da với bố và Shark Bình không thể xoay xở một mình nên mẹ chồng Phương Oanh phải ở lại hỗ trợ. Trong khi đó, bố chồng cùng với bố mẹ và chị gái ruột của Phương Oanh vẫn túc trực ở trước cửa phòng sinh chờ nữ diễn viên (theo Kênh 14).

Mẹ chồng và mẹ ruột túc trực bên Phương Oanh 24/24.

Phương Oanh hạnh phúc khi lên chức, cô nghẹn ngào viết: “Jimmy & Jenny “Say Hi” thế giới ạ. Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có 1 thai kỳ khoẻ mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nha. Cảm ơn những người đã luôn dõi theo ủng hộ và yêu mến gia đình Oanh thật nhiều! Love all”.