Người thân khuyên Angela Phương hết lời nhưng cô không nghe, 1 lòng trung thành hết mực với Thích Chân Quang, mặc kệ bị cơ quan chức năng phạt hay cả nước quay lưng

Người thân khuyên Angela Phương hết lời nhưng cô không nghe, 1 lòng trung thành hết mực với Thích Chân Quang, mặc kệ bị cơ quan chức năng phạt hay cả nước quay lưng

Phương Trang – em gái Angela Phương Trinh – nói gia đình nhắn tin, khuyên diễn viên ngừng phát ngôn thiếu kiểm soát nhưng cô không phản hồi.

Hôm 2/6, Phương Trang lên tiếng khi chị gái có những phát ngôn gây tranh cãi về tôn giáo, xã hội. Cô cho biết từ lâu, nữ diễn viên 29 tuổi không liên lạc với gia đình để chia sẻ vấn đề cá nhân. Cô hoảng sợ, lo lắng khi theo dõi tin tức tiêu cực về Angela Phương Trinh trên mạng xã hội nhưng không tiện chia sẻ vì chưa kiểm chứng.

Phương Trang nói cô và người thân đau lòng, cố gắng khuyên nhủ Angela Phương Trinh ngừng công kích người khác, phát ngôn thiếu kiểm soát trên mạng xã hội. Tuy nhiên, diễn viên không phản hồi. Cô cảm nhận chị gái không còn là người mình biết trước đây bởi “những gì chị tôi thể hiện bây giờ không giống với những gì chị từng dạy tôi”.

“Những ngày qua, tôi im lặng không phải vì ủng hộ sự việc diễn ra như vậy. Chia sẻ những điều này lên mạng xã hội là quyết định khó khăn, nhưng sẽ giúp gia đình tôi khỏi nguy hiểm, sự đe dọa”, cô cho hay.

Diễn viên Angela Phương Trinh.

Diễn viên Angela Phương Trinh.

Những ngày qua, Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi có nhiều bài viết bày tỏ quan điểm về ông Minh Tuệ. Cô gọi những người mang quan điểm khác mình là “giặc”, những ý kiến không giống mình là “truyền thông bẩn”. Ngoài ra, cô còn xúc phạm một tôn giáo khác. Các bài đăng trên tài khoản Facebook của nữ diễn viên có lượng tương tác và bình luận cao. Nhiều người bày tỏ phẫn nộ về sự lộng ngôn của cô. Không ít người cho rằng hành vi của Angela cần được xử lý. Hiện tài khoản mang tên Angela Phương Trinh đã khóa chức năng bình luận.

Trước sự việc, đại diện Sở Văn hóa Thể thao TP HCM cho biết sẽ làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM, xác minh làm rõ các phát ngôn gây tranh cãi của tài khoản Angela Phương Trinh về tôn giáo và xã hội. Phía Sở Văn hóa cho biết sẽ làm việc từ góc độ chuyên môn văn hóa và đưa ra phản hồi trong tuần sau.

Vài năm nay, Angela Phương Trinh cho biết cô hướng Phật, ăn chay trường và mở quán chay. Đây không phải lần đầu tài khoản mạng xã hội của nữ diễn viên có phát ngôn gây tranh cãi. Cô từng đăng nhiều thông tin sai lệch, phản khoa học, như “nuốt giun và sám hối” để trị bệnh ung thư, nói chuyện với khối u thì khối u sẽ biến mất. Ngoài ra, cô so sánh người khuyết tật với ếch nhái, đưa tin con sinh ra bị khuyết tật do luật nhân quả của cha mẹ…

Angela Phương Trinh tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1995, từ nhỏ nổi tiếng với các phim Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí… Sau phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim, cô ít đóng phim, chủ yếu đi sự kiện, làm người mẫu ảnh, tham gia các chuyến từ thiện và khóa tu ở chùa…

Nguồn: A Ngôi Sao