Angela Phương Trinh từng bị phạt 7,5 triệu đồng vì lừa người dân trong đại d.ịch covid: Nhiều người tin cô ta và đám đệ t.ử của Thích Chân Quang khiến sức khỏe bị ảnh hưởng

Angela Phương Trinh từng bị phạt 7,5 triệu đồng vì lừa người dân trong đại d.ịch covid: Nhiều người tin cô ta và đám đệ t.ử của Thích Chân Quang khiến sức khỏe bị ảnh hưởng

Cách đây 3 năm, Angela Phương Trinh từng bị xử phạt hành chính vì chia sẻ những thông tin không đúng sự thật lên mạng xã hội.

Năm 2021, Angela Phương Trinh bị Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phạt 7,5 triệu đồng về hành vi cung cấp thông tin trên mạng xã hội có nội dung sai sự thật, liên quan đến chuyện chữa trị Covid-19 bằng giun đất.

Theo đó Angela Phương Trinh lan truyền phương pháp chữa bệnh không có căn cứ khoa học, chưa qua kiểm chứng. Ở thời điểm đó, người đẹp thừa nhận sai lầm và có động thái hối lỗi. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian bị xử phạt, cô tiếp tục chia sẻ bài viết về việc chữa ung thư bằng giun đất, khẳng định là câu chuyện có thật về người phụ nữ đã từng khỏi bệnh nhờ phương pháp này.

Angela Phương Trinh từng bị phạt 7,5 triệu đồng vì cung cấp thông tin sai sự thật - ảnh 1

Angela Phương Trinh từng bị phạt hành chính vì lan truyền cách chữa Covid-19 bằng giun đất

Angela Phương Trinh không ít lần chia sẻ những thông tin phản cảm, không đúng sự thật, giọng điệu gay gắt tiêu cực lên trang cá nhân.

Mới đây, Angela Phương Trinh đang gây tranh cãi khi có những chia sẻ liên quan đến ông Thích Minh Tuệ đi bộ tu tập. Cô kêu gọi bài trừ cách tu tập của Thích Minh Tuệ, sử dụng nhiều từ ngữ nặng nề để nói về người này. Ngoài ra Angela Phương Trinh còn được cho có bài đăng xúc phạm tôn giáo.

Gia đình của cô cũng lên tiếng bày tỏ nữ diễn viên đang bị dẫn dắt theo chiều hướng xấu, không ai có thể can thiệp. Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết sẽ tiến hành xác minh ồn ào liên quan đến Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh từng bị phạt 7,5 triệu đồng vì cung cấp thông tin sai sự thật - ảnh 2

Nữ diễn viên bị cơ quan chức năng “sờ gáy” vì có những phát ngôn ồn ào trên mạng xã hội

Angela Phương Trinh sinh năm 1995, tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh. Cô sớm tham gia vào hoạt động diễn xuất khi mới 7 tuổi, với vai diễn trong phim “Kính vạn hoa”, sau đó thành công qua một số dự án như: Mùi ngò gai, Người mẹ nhí, Thứ ba học trò, Mùa hè sôi động….

Sự nghiệp của Angela Phương Trinh cũng vướng nhiều tai tiếng. Năm 2018, nữ diễn viên tuyên bố rời xa showbiz, dành thời gian cho việc tu tập theo đạo Phật, kinh doanh quán đồ chay.

Angela Phương Trinh từng bị phạt 7,5 triệu đồng vì cung cấp thông tin sai sự thật - ảnh 3
Angela Phương Trinh từng bị phạt 7,5 triệu đồng vì cung cấp thông tin sai sự thật - ảnh 4

Angela Phương Trinh từng phát nguyện quy y, ăn chay trường, tu tập theo đạo Phật nhưng liên tục vướng bê bối

Nguồn: Yeah1