Faker hé lộ mức lương và mục tiêu ban đầu khi mới “debut” tại T1

Faker hé lộ mức lương và mục tiêu ban đầu khi mới “debut” tại T1

Trong Media Day của Đại Sảnh Huyền Thoại, Faker đã chia sẻ khá nhiều suy nghĩ về cả quá khứ, hiện tại và tương lai của bản thân.

Những ngày vừa qua, Faker đã được nhắc tên trên khắp các hội nhóm và diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại nhờ vào việc xuất hiện trong Đại Sảnh Huyền Thoại. Tại đây, Faker trở thành tuyển thủ đầu tiên nhận được trang phục vinh danh cá nhân trong Liên Minh Huyền Thoại, đây được coi là phần thưởng xứng đáng dành cho niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng nghỉ xuyên suốt sự nghiệp của Faker.

Trang phục của Faker trong Media Day của Đại Sảnh Huyền Thoại.

Trang phục của Faker trong Media Day của Đại Sảnh Huyền Thoại.

Đến hôm nay, Faker và đồng đội đã có mặt trong buổi giới thiệu chính thức của Đại Sảnh Huyền Thoại (Media Day). Trong sự kiện ý nghĩa này, Faker đã trả lời khá nhiều câu hỏi từ người hâm mộ và cả các phóng viên tại hiện trường, trong đó có khá nhiều lời chia sẻ khiến cộng đồng game thủ bất ngờ:

“Khi tôi ra mắt lần đầu tiên ở tuổi 18, tôi đã muốn kiếm thật nhiều tiền. Tôi ra mắt và được trả 2 triệu Won mỗi tháng, điều đó thật tuyệt vời… Nếu bạn tạm thời theo đuổi tiền bạc và danh tiếng, bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc theo đuổi nhiều tiền bạc và danh tiếng hơn…”

Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều năm tháng thi đấu chuyên nghiệp, mục tiêu của Faker không còn là tiền bạc hay danh vọng, thay vào đó anh muốn bản thân có thể đáp ứng được sự kỳ vọng từ người hâm mộ.

Trở lại với hiện tại, Quỷ Vương Bất Tử tỏ ra khá hài lòng với những thành tích trong sự nghiệp mà mình đã gặt hái được:

“Tôi nghĩ mình đã làm tốt cho đến thời điểm hiện tại, ngoài những thành tích đó, khi còn trẻ tôi còn non nớt và có suy nghĩ khác bây giờ. Nhưng tôi nghĩ tôi đã trưởng thành hơn lúc đó và tôi thấy hài lòng.”

Faker đã trưởng thành hơn nhiều sau nhiều năm thi đấu LMHT.

Faker đã trưởng thành hơn nhiều sau nhiều năm thi đấu LMHT.

Khi được hỏi về tương lai, Faker cũng rất thẳng thắn khi nói về dự định trong 10 năm sắp tới: “Sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp không thể cứ mãi mãi diễn ra tốt đẹp. Dù thế nào đi nữa, tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm một con đường và phát triển cho tương lai trong 10 năm tới. Đó là mục tiêu của tôi kể từ năm ngoái và tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ với mục tiêu đó.”

Với những chia sẻ này, fan hoàn toàn không biết Faker sẽ tiếp tục thi đấu đến bao giờ. Nhưng ít nhất ở thời điểm hiện tại, Faker cảm thấy hài lòng với thành tích của bản thân, đồng thời anh cũng có một mục tiêu trong tương lai để nỗ lực hết mình, vậy nên người hâm mộ của Faker cũng tỏ ra hạnh phúc khi biết được điều ấy.