Tiết kiệm với menu dù chi khối tiền vào đám cưới, Midu cùng chồng bị nói thẳng mặt: “Mang tiếng chồng đại gia đãi khách quá tầm thường”

Tiết kiệm với menu dù chi khối tiền vào đám cưới, Midu cùng chồng bị nói thẳng mặt: “Mang tiếng chồng đại gia đãi khách quá tầm thường”

Menu trong lễ ăn hỏi của Midu và Minh Đạt gây chú ý.

Sau nhiều ồn ào, ngày 23/6 vừa qua Midu đã chính thức tổ chức đám hỏi với thiếu gia MInh Đạt trong niềm vui và sự chúc phúc của bạn bè, người thân và 2 bên gia đình. Được biết buổi lễ được diễn ra tại căn biệt thự nguy nga của cô dâu, cặp đôi cũng chơi lớn khi đầu tư số tiền khủng vào phần trang trí, lễ phục và của hồi môn. Sau khi hoàn thành xong các nghi thức truyền thống, cặp vợ chồng trẻ đã mời quan khách dùng bữa tại một khách sạn 5 sao ngay trung tâm thành phố.

Đều là những phú ông phú bà giàu có, nên thực đơn đãi khách của Midu cũng thu hút sự quan tâm không kém. Cứ ngỡ sẽ sang trọng và độc đáo lắm ai dè lại khiến khán giả chưng hửng khi menu được thiết kế 1 cách khá đơn giản, tuềnh toàng. Bên trong bao gồm nhiều món ăn hấp dẫn như: Súp hải sản, tôm sú tươi , gà, heo…

Menu đãi khách của Midu được cư dân mạng nhận xét là khá đơn sơ so với mức chi phí đầu tư cho đám hỏi
Bên trong là các món ăn cũng không mấy đặc sắc

Nhiều người còn tinh ý phát hiện ra, trong menu hoàn toàn thiếu sự xuất hiện của các món rau mà chỉ toàn là thịt và hải sản. Có thể đây chỉ là bữa cơm đơn giản để mời mọi người trong nhà nên cặp vợ chồng cũng không quá chú trọng, thay vào đó là sự đơn giản và nhanh gọn.

Trước đó, trong bài phỏng vấn ngắn, Midu lên tiếng chia sẻ suy nghĩ về chồng sắp cưới, theo đó nữ diễn viên cho biết ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, cả 2 dường như cảm thấy rất gần gũi và thân thuộc. Đó cũng chính là lý do tiên quyết khiến họ quyết định hẹn hò và đi đến hôn nhân. Không những thế, người đẹp sinh năm 1989 còn khẳng định cô và Minh Đạt khá đồng diệu từ tính cách đến suy nghĩ, bởi vậy trong suốt quãng thời gian hẹn hò mọi thứ đều trôi qua một cách êm đềm, hạnh phúc.

Dù kém bạn gái 1 tuổi, nhưng Midu nhận xét Minh Đạt là người trưởng thành, biết suy nghĩ và có trách nhiệm với bản thân và gia đình.

Từng trải quan 1 lần thất bại trong tình yêu, Midu cho biết bản thân luôn chỉ nghĩ đến công việc, thậm chí chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ lập gia đình. Thế nhưng, sau khi gặp và hẹn hò với Minh Đạt, người đẹp cảm nhận anh chính là một nửa của mình, là người mà cô có thể sẵn sàng chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống và sẵn sàng đi đến hôn nhân.

Được biết, lễ cưới chính thức của Midu – Minh Đạt sẽ diễn ra vào ngày 29/6 sắp tới tại khách sạn có tiếng tại TP. HCM.