Xoài Non nói về dự định kết hôn lần 2, lý giải chuyện không xóa ảnh chồng cũ

Xoài Non nói về dự định kết hôn lần 2, lý giải chuyện không xóa ảnh chồng cũ

Xoài Non tiết lộ kế hoạch tái hôn, giải thích lý do không xóa ảnh Xemesis sau khi chia tay.

Thời gian vừa qua, câu chuyện hotgirl Xoài Non chia tay “streamer giàu nhất Việt Nam” Xemesis nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Dù đã chính thức “đường ai nấy đi” thế nhưng thông tin về cặp đôi vẫn nhận về nhiều thắc mắc từ dư luận. Mới đây, ngày 6/7, Xoài Non có buổi livestream trò chuyện với mọi người, cô không ngại bày tỏ suy nghĩ cũng như chia sẻ vấn đề xoay quanh chuyện ly hôn với chồng cũ Xemesis.

Xoài Non livestream thoải mái nói về chuyện bước vào một mối quan hệ mới sáng 6/7

Xoài Non livestream thoải mái nói về chuyện bước vào một mối quan hệ mới sáng 6/7

Khi có người hỏi cuộc sống một mình có ổn không, Xoài Non tiết lộ thời gian đầu cũng buồn vì trong 6 năm trước đó luôn có người đồng hành còn bây giờ phải tự lo. Xoài Non cũng tự nhủ mình rằng “buồn cũng buồn rồi, khóc cũng khóc rồi bây giờ bắt buộc phải bước tiếp thôi”.

Đáng chú ý, người đẹp sinh năm 2002 còn thoải mái nói về dự định bước vào một mối quan hệ mới, Xoài Non cho biết: “Vui thì kết hôn, không vui thì thôi. Nếu phù hợp thì mình cưới chứ có gì đâu. Từ ngày mình cưới thì mọi người đã nói ra nói vào mối quan hệ của tụi mình. Mình cũng từng nói từ rất lâu là trên đời này không có gì chắc chắn, kể cả khi mình đã cưới bạn thì cũng không có gì chắc chắn là bọn mình sẽ ở bên cạnh nhau lâu dài, chỉ là ở thời điểm đó tụi mình cảm thấy hạnh phúc và oke là được rồi” – người đẹp sinh năm 2002 nói.

Xoài Non nói về dự định kết hôn lần 2, lý giải chuyện không xóa ảnh chồng cũ? - ảnh 2

Về chuyện vẫn làm bạn với Xemesis sau khi chia tay, Xoài Non cho biết cả 2 đã đồng hành nhiều năm và không muốn mối quan hệ sẽ kết thúc theo kiểu hoàn toàn biến mất ra khỏi đời nhau. “Tụi mình muốn dù không còn đi chung với nhau nữa thì khi cần giúp đỡ hay gì đó thì vẫn luôn hỗ trợ nhau. Cả hai bắt đầu với nhau vui vẻ, hạnh phúc; khi ra đi mình không thể như lúc mới yêu được thì cũng nên tử tế với nhau”.

Giải thích lý do không xóa ảnh khi còn mặn nồng với Xemesis. Xoài Non cho biết đang suy nghĩ về vấn đề này vì với cô, thời gian ở cạnh Xemesis là thời gian thanh xuân rất đẹp. Hiện tại cô cho rằng xóa cũng được mà không xóa cũng không sao nên khi nào thấy thực sự phù hợp sẽ xóa.

Xoài Non vẫn giữ ảnh mặn nồng với chồng cũ Xemesis trên mạng xã hội

Xoài Non vẫn giữ ảnh mặn nồng với chồng cũ Xemesis trên mạng xã hội

Xoài Non nói về dự định kết hôn lần 2, lý giải chuyện không xóa ảnh chồng cũ? - ảnh 4

Hình ảnh Xoài Non hậu chia tay Xemesis

Hình ảnh Xoài Non hậu chia tay Xemesis

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô là người mẫu quảng cáo có tiếng trên mạng xã hội, hút hơn 2,3 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Bên cạnh công việc influencer (người có sức ảnh hưởng trên mạng), cô còn tham gia diễn xuất trong các phim sitcom, MV ca nhạc.

Xoài Non và streamer Xemesis tổ chức đám cưới hồi năm 2020. Tại hôn lễ, cô gây xôn xao khi diện váy cưới đính kim cương trị giá 28 tỉ đồng. Sau kết hôn, dù tập trung cho kinh doanh, thỉnh thoảng góp mặt trong các sự kiện giải trí song Xoài Non vẫn phải đối diện với điều tiếng. Cô từng chia sẻ việc bị nói không cùng đẳng cấp với người bạn đời. “Mọi người lấy chuyện tôi không đi học để dồn vào chửi”, Xoài Non chia sẻ trong một chương trình.

Xoài Non - Xemesis tổ chức đám cưới năm 2020.

Xoài Non – Xemesis tổ chức đám cưới năm 2020.

Tin đồn Xoài Non đổ vỡ hôn nhân được đồn đoán trên mạng xã hội thời gian qua, khi nhiều khán giả nhận ra hot girl 10X không còn ở chung nhà với streamer Xemesis. Trước những hoài nghi từ mọi người, Xoài Non không lên tiếng xác nhận. Thay vào đó, người đẹp chỉ phản hồi chuyện ăn bám nhà chồng. Vì vậy, bài viết trên trang cá nhân hôm 16/6 là lần đầu cô thẳng thắn nói về tin đồn đổ vỡ.