Phản ứng của Midu khi được hỏi ‘đi 2 về 3’ sau tuần trăng mật

Phản ứng của Midu khi được hỏi ‘đi 2 về 3’ sau tuần trăng mật

Midu thoải mái đáp lời khi được hỏi vui “Có đi 2 về 3 không?” sau chuyến tuần trăng mật với ông xã.

Sau đám cưới hoành tráng, Midu và Minh Đạt đi hưởng tuần trăng mật tại một resort sát biển sang trọng ở Ninh Thuận. Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc  trong chuyến đi, bày tỏ đi chơi vui quá chưa muốn về.

Phản ứng của Midu khi được hỏi 'đi 2 về 3' sau tuần trăng mật - ảnh 1

Midu  trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật cùng ông xã

Bên dưới phần bình luận, nhiều người khen ngợi vẻ ngoài rạng rỡ của cô dâu mới. Bên cạnh đó có ý kiến hỏi “Có đi 2 về 3 không?”, Midu cũng thoải mái đáp lại “Xỉu”. Có vẻ nữ diễn viên cũng bất ngờ trước câu hỏi này.

Trước đám cưới, Midu vướng tin đồn đã có tin vui. Tuy nhiên cô khéo léo phủ nhận bằng việc khoe vòng 2 thon gọn, thậm chí Midu còn bị sụt cân do tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Phản ứng của Midu khi được hỏi 'đi 2 về 3' sau tuần trăng mật - ảnh 2

Nữ diễn viên hóm hỉnh đám khi được hỏi chuyện “đi 2 về 3”

Hôn lễ của Midu và ông xã Minh Đạt diễn ra vào ngày 29/6 vừa qua. Cặp đôi có khoảng 3 năm quen biết yêu đương trước khi tiến đến hôn nhân. Chồng Midu là một doanh nhân có tiếng, thiếu gia của tập đoàn nhựa Duy Tân. Midu và Minh Đạt gặp nhau như định mệnh, sau đó quyết định gắn bó cuộc đời.

“Em tin hết thảy những cuộc gặp gỡ trên đời đã được số mệnh sắp đặt sẵn. Em tin rằng giữa thế giới rộng lớn này, sẽ có một người vô cùng đặc biệt, là món quà lớn nhất Thượng Đế dành riêng cho em đang tồn tại ở đâu đó và chờ đến ngày hội ngộ cùng em.

Cho đến ngày gặp anh trên con tàu định mệnh đó. Em mới hiểu con đường mình đang đi, sự kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc của mình, tất cả chính là để dẫn về anh – một nửa của cuộc đời mình” – Midu chia sẻ.

Phản ứng của Midu khi được hỏi 'đi 2 về 3' sau tuần trăng mật - ảnh 3

Phản ứng của Midu khi được hỏi 'đi 2 về 3' sau tuần trăng mật - ảnh 4

Những khoảnh khắc hạnh phúc  trong đám cưới của Midu và Minh Đạt

Midu cho biết Minh Đạt là một người tử tế, hiền lành và ấm áp để cô có thể tin tưởng giao cả cuộc đời. Nữ diễn viên không quên gửi lời cảm ơn đến hai bên gia đình đã yêu thương, tác hợp để cả hai đến với nhau một cách trọn vẹn nhất.