CHÍNH THỨC: Rõ những cầu thủ chia tay Sông Lam Nghệ An ngay sau mùa giải 2023/24

CHÍNH THỨC: Rõ những cầu thủ chia tay Sông Lam Nghệ An ngay sau mùa giải 2023/24

Đã rõ những cầu thủ chính thức chia tay với Sông Lam Nghệ An sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

Văn Lắm được đá chính trong trận này và mang đến những tín hiệu tích cực cho SLNA. Ảnh: Chung Lê

Văn Lắm có 11 lần được ra sân trong màu áo SLNA. Ảnh: Chung Lê

Sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc, 3 cầu thủ sinh năm 1999 là Văn Lắm, Văn Việt, Sỹ Hoàng đều đã hết hợp đồng với Sông Lam Nghệ An, được câu lạc bộ này đồng ý thanh lý và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo nguồn tin từ P.V Báo Nghệ An, cả Văn Lắm, Văn Việt, Sỹ Hoàng đang được nhiều câu lạc bộ thi đấu tại V.League săn đón. Và cả 3 đang cân nhắc đưa ra những lựa chọn cho riêng mình ở chặng đường mới của sự nghiệp.

Nguyễn Văn Việt chơi khá ấn tượng, anh đã có được pha kiến tạo giúp Olaha mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Xuân Thuỷ

Nguyễn Văn Việt thi đấu ở vị trí tiền vệ cho SLNA. Ảnh: Xuân Thủy

Trong mùa giải 2023/24, Văn Lắm thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cho Sông Lam Nghệ An. Anh được ra sân với tổng cộng 11 lần. Trong khi đó, Văn Việt thường được Ban Huấn luyện đội bóng xứ Nghệ bố trí chơi trong vai trò tiền vệ cánh phải, với tổng cộng 13 lần được thi đấu trong đội hình xuất phát của Sông Lam Nghệ An.

Bên cạnh đó, Mai Sỹ Hoàng là hậu vệ cánh được trao cơ hội ra sân nhiều nhất trong 3 cầu thủ hết hợp đồng. Với 15 lần góp mặt trong màu áo đội bóng xứ Nghệ, Sỹ Hoàng đóng góp 2 bàn thắng cho Sông Lam Nghệ An ở các trận gặp Khánh Hòa và Quảng Nam.

Mai Sỹ Hoàng ghi bàn thắng duy nhất cho Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Chung Lê

Mai Sỹ Hoàng ghi bàn thắng duy nhất cho Sông Lam Nghệ An trong trận đấu với Khánh Hòa. Ảnh: Chung Lê

Tuy nhiên, ở mùa giải mới, Sông Lam Nghệ An tiếp tục kiện toàn lại đội bóng và thực hiện triệt để việc trẻ hóa lực lượng. Do vậy, cả 3 cầu thủ nói trên không còn nằm trong kế hoạch phát triển dài hạn của câu lạc bộ. Việc chia tay là thực tế mà cả đội bóng và các cầu thủ đều cảm thấy phù hợp, sớm tìm được tiếng nói chung.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Sông Lam Nghệ An đã gọi cầu thủ trẻ Hồ Văn Cường trở lại sau khi được Câu lạc bộ Công an Hà Nội mượn thi đấu ở V.League 2023/24.

Bên cạnh đó, những cái tên như tiền vệ Nguyễn Trọng Tuấn, hậu vệ Nguyễn Mai Hoàng, trung vệ Trịnh Hoàng Cảnh… đều là những cầu thủ đang được ban huấn luyện Câu lạc bộ xứ Nghệ để ý và hoàn toàn có cơ hội để thể hiện mình trong màu áo đội bóng quê hương ở mùa giải mới.