Chồng có hành động gây phẫn nộ, Hằng Du Mục đăng status giữa đêm

Chồng có hành động gây phẫn nộ, Hằng Du Mục đăng status giữa đêm

Vừa kết thúc phiên livestream, Hằng Du Mục đã lên mạng bày tỏ sự bức xúc vì mãi vẫn chưa được gặp con.

Nổi tiếng là “chiến thần chốt đơn” là vậy nhưng Hằng Du Mục (tên thật: Nguyễn Thái Hằng, sinh năm 1995) lại phải trải qua nhiều biến cố hôn nhân với người chồng ngoại quốc là Tôn Bằng (sinh năm 1981). Hiện tại, cô vẫn thường xuyên livestream bán hàng. Tuy nhiên, không ít người vẫn lo lắng cho tình hình cuộc sống hôn nhân hiện tại của nữ Tiktoker.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hằng Du Mục tiếp tục đăng status giữa đêm khuya. Cụ thể, cô viết: “Vốn dĩ cứ tưởng sẽ được đón các bé sau phiên livestream ngày mai. Và cuối cùng cơ hội lại bị tước bỏ một lần nữa…”

Hằng Du Mục đăng status trên trang cá nhân

Hằng Du Mục đăng status trên trang cá nhân

Dưới bài viết, nhiều người đã bày tỏ sự thương cảm và động viên Hằng Du Mục khi cô không được gặp con. Ngoài ra, cũng có không ít netizen chỉ trích chồng của Hằng Du Mục vì liên tục ngăn cản mẹ con gặp nhau.

Chồng có hành động gây phẫn nộ, Hằng Du Mục đăng status giữa đêm - ảnh 2

Mọi người đều bày tỏ sự thương cảm và động viên Hằng Du Mục

Mọi người đều bày tỏ sự thương cảm và động viên Hằng Du Mục

Nguyên nhân của sự bức xúc này là do trước đó, trong một livestream và trên trang cá nhân, Tôn Bằng đã thông báo rằng hai vợ chồng đã làm hoà và vợ đã tha thứ cho anh. Tôn Bằng cũng kêu gọi mọi người ủng hộ phiên livestream của vợ. Do đó, hành động tiếp tục ngăn cản Hằng Du Mục gặp con của Tôn Bằng đã khiến dân tình phẫn nộ, cho rằng lời nói và hành động của chồng Hằng Du Mục hoàn toàn trái ngược nhau.

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận rằng:

– Thương Hằng Du Mục quá. Đau lòng mà hôm qua vẫn phải tiếp tục công việc

– Mới xem clip hứa này hứa nọ kêu các bạn đừng nói tôi nữa mà nhỉ. Lật Mặt nhiều tập hơn của Lý Hải rồi

– Cố lên chị nha, mong chị và các bạn nhỏ luôn bình an

– Vừa hôm qua lướt mạng thấy ông kêu 2 vợ chồng làm hoà vui vẻ rồi, còn cảm ơn cộng đồng mạng. Nay đã lật mặt, không cho vợ gặp con rồi.

Trước đó, chồng của Hằng Du Mục đã gây bức xúc trong cộng đồng mạng khi liên tục livestream để than thở và phàn nàn về vợ mình. Hành động này không chỉ khiến người xem bức xúc mà còn dấy lên nhiều tranh cãi. Thêm vào đó, Tôn Bằng đe dọa ly hôn và ngăn cản Hằng Du Mục gặp con cái, thậm chí có những hành vi bạo hành, gây thương tích cho cô. Vết thương bầm tím trên mặt, cổ và tay của nữ TikToker là minh chứng rõ ràng cho sự việc này.

Hằng Du Mục xuất hiện với nhiều vết bầm tím trên cơ thể cách đây không lâu

Hằng Du Mục xuất hiện với nhiều vết bầm tím trên cơ thể cách đây không lâu

Dư luận không chịu nổi trước những hành động này của người chồng và đã lên tiếng yêu cầu “giải cứu” Hằng Du Mục khỏi mối quan hệ đầy đau khổ với người chồng “toxic”.

Tuy nhiên, Hằng Du Mục vẫn giữ bình tĩnh và tiếp tục làm việc như bình thường. Cô không quên cập nhật tình hình gia đình lên trang cá nhân của mình. Ngoài ra, cô cũng đã chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với hai con trai riêng của chồng là Nhất Dương và Dịch Dương. Cả hai đều bày tỏ sự quan tâm và lo lắng đối với tình huống phức tạp giữa bố và dì Hằng. Đặc biệt, Dịch Dương đã quyết định rời trại hè để về Việt Nam, bên cạnh và hỗ trợ dì trong thời điểm khó khăn này.