‘Tôi rất buồn khi phải nói lời chia tay với SLNA’

‘Tôi rất buồn khi phải nói lời chia tay với SLNA’

Tiền vệ Sông Lam Nghệ An chia sẻ nỗi lòng khi phải rời xa đội bóng quê hương.

CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) trải qua mùa giải V-League 2023/24 đầy sóng gió. Đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn tránh được vị trí phải đá play-off trụ hạng ở vòng đấu cuối cùng sau trận thắng Thể Công Viettel.

Ở mùa giải mới, SLNA cần phải bổ sung lực lượng để có thể tìm lại vị thế của mình. Dù vậy, mới đây đội bóng xứ Nghệ đã nói lời tạm biệt với 3 cầu thủ gồm Đặng Văn Lắm, Mai Sỹ Hoàng và Nguyễn Văn Việt.

Được biết, Văn Lắm đã quyết định sẽ cập bến CLB Quảng Nam, Sỹ Hoàng sẽ chuyển đến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khi Văn Việt sẽ đầu quân cho CLB trẻ TP.Hồ Chí Minh (đội sẽ thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25).

Rời đội bóng quê hương, Văn Lắm chia sẻ: “Tôi rất buồn khi phải nói lời chia tay với SLNA. Nơi này đã cho tôi rất nhiều kỷ niệm đẹp, cho tôi cơ hội để được thi đấu bóng đá đỉnh cao. Dẫu vậy, sự nghiệp của một cầu thủ không dài, vì thế tôi phải tìm đến bến đỗ mới để có tương lai phát triển hơn.

Tôi xin cảm ơn người hâm mộ, khán giả, lãnh đạo, ban huấn luyện câu lạc bộ đã luôn tin tưởng và trao cơ hội. Tôi sẽ nỗ lực, phấn đấu trong tập luyện, thi đấu, sinh hoạt để luôn giữ đúng bản sắc của một cầu thủ xứ Nghệ”.