Thắng tối thiểu chủ nhà, SLNA lần thứ 8 vô địch U11 toàn quốc

Trận chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về cái tên quen thuộc.

Chiều nay 7/8 đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 giữa chủ nhà U11 Bắc Ninh và U11 Sông Lam Nghệ An.

Với những kết quả thuyết phục để đi đến trận đấu cuối cùng, đặc biệt là chiến thắng trước chính U11 Bắc Ninh ở vòng bảng, U11 SLNA là đội được đánh giá cao hơn.

U11 SLNA ẵm trọn bộ giải thưởng cá nhân tại Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024. Ảnh: SLNA FC.

Thực tế trên sân cho thấy các học trò HLV Quang Thọ tỏ ra lấn lướt trước đại diện chủ nhà. Đáng tiếc những Đức Anh hay Bá Duẩn lại tỏ ra kém duyên trước khung thành thủ môn Trọng Đạt ở phần lớn thời gian trận đấu.

Bên kia chiến tuyến, U11 Bắc Ninh cũng có một số cơ hội nhưng đều không thể tận dụng được. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với kết quả hòa 0-0.

Vẫn là một thế trận tương tự trong hiệp 2. U11 SLNA là đội chơi chủ động hơn nhưng gặp khó trước sự chống trả của các chàng trai trẻ Bắc Ninh. Tưởng như thời gian thi đấu chính thức phải khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thì ở phút 39, pha sút bóng uy lực của thủ môn Gia Bảo từ sân nhà khiến người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến mắc sai lầm, 1-0 cho U11 SLNA. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

U11 SLNA vô địch Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024. Ảnh chụp màn hình.

Với kết trên, U11 SLNA trở thành nhà vô địch Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024, qua đó có lần thứ 8 đăng quang ở giải đấu này.

Ngoài chức vô địch, U11 SLNA cũng ẵm trọn bộ giải thưởng cá nhân: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Giải: Võ Đức Anh (SLNA), Thủ môn xuất sắc nhất Giải: Lưu Gia Bảo (SLNA) và Cầu thủ xuất sắc nhất Giải: Lô Bá Duẩn (SLNA).