Fan T1 liên tục gửi quà động viên trong giai đoạn đội tuyển gặp khó khăn

Nhà đương kim vô địch CKTG – T1 đang nhận được rất nhiều “món quà” với đủ lời nhắn từ tích cực đến tiêu cực tại trụ sở của mình.

Những ngày vừa qua, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc đã nổ ra không ít cuộc thảo luận liên quan đến T1, nguyên nhân vì nhà đương kim vô địch CKTG đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn ở cả trong và ngoài đấu trường Summoner’s Rift.

Về phần trụ sở của T1, những ngày vừa qua nó đã nhận được không ít “món quà” từ fan Hàn Quốc. Ví dụ như cách đây vài ngày, đã có fan gửi hoa tang đến trụ trở để chỉ trích xạ thủ Gumayusi cùng với HLV kkOma.

Đến hôm nay, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục bàn tán xôn xao về T1, bởi đội tuyển này đã nhận được thêm khá nhiều hoa với đủ lời nhắn từ tích cực cho đến tiêu cực. Trong đó, những lẵng hoa sắc màu có đính kèm những lời cổ vũ và động viên các tuyển thủ cũng như tổ chức T1, còn những lẵng hoa trắng lại nhắm vào những tuyển thủ để chỉ trích, đặc biệt là Gumayusi cũng bị chỉ trích kịch liệt vì không thể chơi những vị tướng dạng “hypercarry” với khả năng gây sát thương mạnh ở giai đoạn cuối ván đấu.

Trở lại với trụ sở T1, nhiều ý kiến cho rằng fan đang nỗ lực gửi những thông điệp tích cực (như hoa với đa dạng sắc màu) đến để làm lu mờ đi những lời nhắn tiêu cực. Bởi không chỉ ở trụ sở T1, quán cà phê của đội tuyển này cũng nhận được một số tấm banner cổ vũ các tuyển thủ. Vậy nên hiện tại T1 đang được đông đảo game thủ Liên Minh Huyền Thoại quốc tế réo tên trên các hội nhóm, diễn đàn vì vụ việc này.