Fan T1 mừng thầm sau khi Riot công bố bản cập nhật 14.16

Fan T1 mừng thầm sau khi Riot công bố bản cập nhật 14.16

Nhiều fan T1 đang tỏ ra lạc quan sau khi Riot Games công bố những thông tin về bản cập nhật 14.16 – phiên bản nhiều khả năng sẽ được áp dụng trong vòng playoff LCK Mùa Hè 2024.

Phong độ của T1 trong thời gian gần đây không thể khiến cho các fan hâm mộ yên tâm khi liên tục phải nhận về những thất bại. Bên cạnh những lí do như tình trạng sức khỏe cũng như phong độ không quá ấn tượng của các thành viên thì meta hiện tại dường như cũng đang không ủng hộ cho nhà đương kim vô địch CKTG. Tuy nhiên mới đây, các fan của T1 đã có thể “thở phào” phần nào đó khi Riot Games tung ra những thông tin về bản cập nhật 14.16.

LMHT: Fan T1 mừng thầm sau khi Riot công bố bản cập nhật 14.16

Phong độ bất ổn hiện tại của T1 đang khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng

Cụ thể hơn, bản cập nhật 14.16 sẽ mang đến nhiều thay đổi đối với meta đường giữa khi đem các tướng pháp sư mạnh như Azir, Orianna hay Syndra quay trở lại. Ở chiều hướng ngược lại, Corki hay Lucian đều phải hứng chịu những sự điều chỉnh rõ rệt, khiến cho những con bài này không còn giữ được vị thế thống trị như ở thời điểm hiện tại.

Không ít người đã tỏ ra khó hiểu khi đến tận bản cập nhật 14.16, Riot mới quyết định có những thay đổi mạnh tay đối với meta đường giữa. Dù vậy, những thay đổi này hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội cho T1 lấy lại thứ hạng của mình.

LMHT: Fan T1 mừng thầm sau khi Riot công bố bản cập nhật 14.16

Riot công bố những điều chỉnh trong bản 14.16

Ở thời điểm hiện tại, T1 đang “chạm đáy” sau thất bại chóng vánh với tỉ số 0-2 trước NS. Ngoài ra, Faker cũng đang dính phải Covid 19, ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của anh cũng như toàn đội. Về mặt lối chơi, meta hiện tại không quá ủng hộ T1 khi Faker phải sử dụng khá nhiều những vị tướng thuần sát thương vật lý, trong khi xạ thủ Gumayusi không được chơi những con bài hyper-carry ưa thích của mình.

Vì vậy nhiều fan hâm mộ đang kì vọng rằng sau khi bản cập nhật 14.16 ra mắt và được áp dụng vào vòng playoff LCK, T1 sẽ có thể hồi sinh và trở lại thách thức nhà đương kim vô địch GEN.G tại LCK.