Không chỉ đếm cúp, fan T1 còn có thêm một cách hữu hiệu để ‘chặn họng’ anti

Không chỉ đếm cúp, fan T1 còn có thêm một cách hữu hiệu để ‘chặn họng’ anti

Theo khẳng định từ cộng đồng mạng, tổng số tiền mà kênh Youtube của LCK Tiếng Việt nhận được hôm qua đã lên đến 64 triệu đồng.

Vào chiều hôm qua (11/8), vòng bảng LCK Mùa Hè 2024 tiếp tục với trận đấu giữa T1 và OKBRO. Trong bối cảnh T1 vẫn chưa chắc suất vào vòng Playoffs, trận đấu hôm qua đã thu hút một lượng lớn fan hâm mộ của đội tuyển này dù cho đối thủ của họ bị đánh giá là yếu hơn khá nhiều khi đang nằm ở top dưới với chỉ 2 trận thắng.

Khi mà trận đấu chính thức giữa T1 và OKBRO còn chưa bắt đầu, kênh chat của LCK Tiếng Việt đã vô cùng nhộn nhịp bởi những bình luận của fan hâm mộ của cả hai đội tuyển, và tất nhiên… là cả antifan, đặc biệt là antifan của T1.

Không biết nguồn cơn do đâu mà các fan hâm mộ bắt đầu thi nhau donate để ủng hộ cho đội tuyển mà mình yêu mến. Có thể nói kênh chat LCK Tiếng Việt đã được nhuộm đủ các màu sắc rực rỡ bởi thông báo donate, những cuộc cãi vã thường thấy giữa fan T1 và anti dường như cũng dần biến mất bởi… sức mạnh của đồng tiền.

Theo thông tin từ cộng đồng mạng, sau khi kết thúc trận đấu hôm qua giữa T1 và OKBRO, số tiền donate mà kênh Youtube của LCK Tiếng Việt nhận được đã lên đến con số 64 triệu đồng. Có vẻ như ngoài tuyệt chiêu “đếm cúp” vốn đã thông thạo từ xưa thì các “Tê con” đã tìm ra thêm một cách mới để thách thức antifan. Đặc biệt, hôm qua cũng là một ngày trọn vẹn với các fan hâm mộ của T1 khi đội tuyển họ yêu chiến thắng trước đối thủ với tỉ số 2-0.