Người đàn ông nhanh nhất hành tinh nhận là fan T1 Faker, thèm chơi LMHT ngay sau Olympic Paris 2024

Người đàn ông nhanh nhất hành tinh nhận là fan T1 Faker, thèm chơi LMHT ngay sau Olympic Paris 2024

Faker có fan ở khắp mọi nơi trên thế giới – dù có có là ngôi sao vừa giành HCV Olympic với tốc độ xé gió trên đường chạy 100m.

Người đàn ông nhanh nhất hành tinh nhận là fan T1 Faker, thèm chơi LMHT ngay sau Olympic Paris 2024

Thế vận hội vừa bế mạc tại Paris, Pháp không bao giờ thiếu những câu chuyện thú vị cả trên sàn đấu lẫn hậu trường xoay quanh những vận động viên xuất sắc nhất hành tinh. Trong đó, không thể không kể đến Noah Lyles – VĐV điền kinh vừa đem về cho đoàn thể thao Hoa Kỳ một tấm Huy chương Vàng và Huy chương Đồng.

Sau giải đấu thành công, ngôi sao 27 tuổi tiết lộ những ngày tới của anh sẽ thoải mái hơn nhiều với tâm thế của người chiến thắng bước vào…LMHT. Mọi chuyện bắt đầu sau khi Pau Echaniz – VĐV giành HCĐ bộ môn đua thuyền vượt chướng ngại vật K1 Nam tại Olympic Paris – đăng tải lên tài khoản X cá nhân bức ảnh viral chụp lại màn hình máy tính phòng chờ vào trận LMHT.

Ở dưới phần bình luận, Lyles đáp lại rằng, “Đây sẽ là tôi sau nội dung 4x100m” đồng thời tiết lộ anh cũng rất thích chơi tựa game MOBA hơn 10 năm tuổi. Gần như ngay lập tức, người hâm mộ đã bày tỏ sự phấn khích và tò mò xem chính xác Lyles thích chơi tướng gì và ở vị trí nào trong đội hình.

Người đàn ông nhanh nhất hành tinh nhận là fan T1 Faker, thèm chơi LMHT ngay sau Olympic Paris 2024

Dù không đưa ra thêm bất cứ thông tin nào nhưng trong quá khứ, Lyles từng nhiều lần chia sẻ anh là một game thủ, thích chơi TCG Yu-Gi-Oh!, thường xuyên theo dõi esports và đặc biệt yêu thích huyền thoại LMHT Faker.

Hồi tháng 6 vừa qua, Lyles tiêt lộ anh đã giấu lá bài Rồng Trắng Mắt Xanh trong bộ đồ chạy nước rút tại vòng loại Olympic. Anh chàng cũng từng đem theo lá bài Exodia (Vị Thần Sức Mạnh) đến các sự kiện lớn và thậm chí còn mang luôn một bộ duel disk vào sân chạy.

Người đàn ông nhanh nhất hành tinh nhận là fan T1 Faker, thèm chơi LMHT ngay sau Olympic Paris 2024 Người đàn ông nhanh nhất hành tinh nhận là fan T1 Faker, thèm chơi LMHT ngay sau Olympic Paris 2024

Hồi tháng 12 năm ngoái khi tham gia một buổi Hỏi&Đáp vui trên truyền thông, Lyles cùng một số VĐV nổi tiếng khác của Mỹ được yêu cầu nêu tên các VĐV mà họ thích xem thi đấu.

Chà, tôi là một fan ‘cứng’ của thể thao điện tử – đặc biệt là LMHT và tôi thích xem Faker! […] Tôi chơi LMHT nhưng bạn biết đấy, nó giống kiểu một người bình thường xem tôi chạy. Điều đó như sự khác biệt giữa hai chúng tôi vậy. Bởi vậy mà khi theo dõi (Faker) khiến tôi thật không thể tin được!

Nếu là fan esports, không cần phải nói quá nhiều về Faker. Anh là Tuyển Thủ Xuất Sắc Nhất Mọi Thời Đại với bôn chức vô địch thế giới, 10 danh hiệu quốc nội cùng vô vàn thành tích đáng mơ ước với mọi tuyển thủ.

Thậm chí truyền thông phương Tây còn đặt cho Faker biệt danh “Michael Jordan của Esports”. Nói thêm về Lyles, dù đã giành được HCV nội dung chạy 100m tại Olympic Paris nhưng anh lại không thể hoàn thành ước mơ chiến thắng tổng cộng bốn lần vì COVID-19. Hiện ngôi sao sinh năm 1997 cũng đang là ĐKVĐ thế giới nội dung chạy 100m và 200m Nam.