Kiếm tiền không xuể nhưng ‘Quỷ Vương’ Faker lại bị đồn ‘chưa từng mời đồng đội thứ gì ngoài 4 lon Coca’

Kiếm tiền không xuể nhưng ‘Quỷ Vương’ Faker lại bị đồn ‘chưa từng mời đồng đội thứ gì ngoài 4 lon Coca’

Thời gian gần đây, Faker liên tiếp dính vào những tin đồn không đáng có khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng ít nhiều.

Trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, Faker được coi là biểu tượng, là huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử. Tên tuổi của anh nổi tiếng đến mức mà nhiều đội tuyển Trung Quốc sẵn sàng để cho ‘Quỷ Vương’ tự đặt ra mức lương cho mình khi về đội. Thế nhưng, anh chàng quyết từ chối, lựa chọn ở lại thi đấu và cống hiến cho T1.

Vừa sở hữu mức lương cao nhất LCK lại là gương mặt đắt giá được nhiều nhãn hàng lựa chọn thế nên thu nhập của Faker cũng thuộc hàng cực ‘khủng’. Từng có tiết lộ rằng anh chàng là một đại gia ngầm thực thụ.

Nội dung chú thích ảnh

Tài chính rủng rỉnh như vậy mà mới đây cộng đồng mạng xuất hiện tin đồn ‘Faker là người keo kiệt, chưa từng mời đồng đội thứ gì ngoài 4 lon Coca’. Thậm chí còn có tin đồn anh chàng chỉ chi tiêu khoảng 200.000 Won/tháng (khoảng 3,5 triệu đồng).

Những thông tin này đều là thông tin chưa được kiểm chứng, nhằm hạ thấp uy tín của ‘chủ tịch Lee’. Bởi lẽ theo tiết lộ của đồng đội Faker thì anh chàng là người khá hào phóng, thường xuyên bỏ tiền túi để chiêu đãi mọi người.

Tuyển thủ Untara – một thành viên của T1 tiết lộ đội trưởng ‘thường khao cả nhóm ăn thịt nướng, miễn là chọn chỗ nào gần nhà (hoặc gaming house) để đi bộ ra cho tiện’.

Là một tuyển thủ nổi tiếng nên Faker thường xuyên bị antifan ‘soi’. Đỉnh điểm như thời gian vừa qua, một nhóm antifan đã lập hẳn chuyên đề trên diễn đàn nổi tiếng của Hàn Quốc để chỉ trích, thậm chí phỉ báng anh chàng. Sự việc nghiêm trọng đến mức đội pháp lý T1 phải lập tức vào cuộc. Hiện đội chủ quản đã chính thức đệ đơn khởi kiện những người có hành vi nói trên.