U15 Sông Lam Nghệ An thắng đậm U15 Quảng Nam

U15 Sông Lam Nghệ An thắng đậm U15 Quảng Nam

Dù đã chắc suất vào vòng chung kết trước 3 lượt đấu nhưng U15 Sông Lam Nghệ An vẫn đè bẹp đối thủ Quảng Nam với tỷ số 6-0.

Trận đấu diễn ra vào chiều 23/8, trên sân vận động Tự Do Huế.

Đức Anh-8622

U15 Sông Lam Nghệ An dù đã hoàn thành mục tiêu, nhưng vẫn đè bẹp đối thủ Quảng Nam với tỷ số đậm 6-0. Ảnh: Đức Anh

Sau khi giành được 3 điểm trước U15 Huế, U15 Sông Lam Nghệ An đã chính thức vượt qua vòng loại U15 Quốc gia 2024 trước tới 3 lượt đấu.

Sau khi đã hoàn thành mục tiêu ở vòng loại, U15 Sông Lam Nghệ An chỉ còn xem 3 lượt trận cuối như để thử nghiệm đội hình, chiến thuật, tạo sự gắn kết hơn giữa những cầu thủ được đá chính và đội quân dự bị.

Cũng sau khi kết thúc lượt đấu thứ 6 bảng C đã xác định được thêm 1 đội sẽ đi tiếp vào vòng chung kết là U15 SHB Đà Nẵng.

Vì vậy, tại lượt đấu thứ 7, Sông Lam Nghệ An gặp U15 Quảng Nam chỉ còn là trận đấu thủ tục. Tuy nhiên để hoàn thiện lối chơi cho các học trò, huấn luyện viên Nguyễn Văn Tiến vẫn tung ra đội hình với nhiều cầu thủ đá chính.

Vì vậy, U15 Sông Lam Nghệ An đã làm chủ hoàn toàn thế trận, và gây sức ép lớn lên phần sân của U15 Quảng Nam. Cách tiếp cận khung thành đối phương của U15 xứ Nghệ ở trận đấu này khá đa dạng với các tình huống đưa bóng xuống đáy biên rồi trả ngược, hay những pha đánh vỗ mặt trực diện ở trung lộ…

Đức Anh-8794

Niềm vui của các cầu thủ U15 Sông Lam Nghệ An sau khi đánh bại U15 Quảng Nam với tỷ số đậm. Ảnh: Đức Anh

Dẫu chơi tấn công dồn dập, nhưng cũng phải đến phút 30 Sông Lam Nghệ An mới có được bàn thắng mở tỷ số do công của Bùi Văn Tú. Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Văn Tiến đã thi đấu đầy hưng phấn để ghi thêm 2 bàn thắng nữa trước khi 45 phút đầu tiên của trận đấu khép lại.

Bàn nhân đôi tỷ số lên 2-0 cho U15 Sông Lam Nghệ An thuộc về Minh Thủy và bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 do công của Trần Ngọc Sơn.

Bước sang hiệp 2, U15 Sông Lam Nghệ An tiếp tục thi đấu thăng hoa, khi liên tiếp tạo ra sóng gió trước khung thành U15 Quảng Nam. Và không quá bất ngờ khi U15 Sông Lam Nghệ An ghi thêm 3 bàn nữa để giành chiến thắng với tỷ số 6-0.

3 bàn thắng trong hiệp 2 của U15 xứ Nghệ thuộc về: Phan Văn Tài, Trần Ngọc Sơn và Phạm Viết Duy.

Như vậy, kết thúc 7 lượt đấu, U15 Sông Lam Nghệ An đang dẫn đầu bảng C với 19 điểm.

Lượt đấu cuối, U15 Sông Lam Nghệ An sẽ gặp đội nhì bảng SHB Đà Nẵng.