Fan Keria liệt kê thành tích ấn tượng của “quái vật thiên tài” đến từ LCK

Keria đã giành được những thành tích vô cùng ấn tượng trong suốt những năm vừa qua tại đấu trường chuyên nghiệp.

Mới đây, T1 đã giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước KT để trở thành đội tuyển cuối cùng góp mặt tại giải đấu CKTG 2024. Với thành tích đầy ấn tượng này, T1 đã tiếp tục đem đến cho cộng đồng người hâm mộ rất nhiều hi vọng vào một mùa giải CKTG 2024 bùng nổ.

Đồng thời, đã có rất nhiều người hâm mộ chỉ ra những thành tích đáng nể của các thành viên T1, trong đó có Keria.

https://statics.oeg.vn/storage/CTV_HT/fan-keria-liet-ke-thanh-tich-an-tuong-cua-quai-vat-thien-tai-den-tu-lck%20(1).jpg

Theo tìm hiểu, ngay trong mùa giải đầu tiên “debut” ở đấu trường chuyên nghiệp, Keria đã giành luôn giải thưởng Rookie of the Year (Tân Binh Của Năm). Cho đến những mùa giải tiếp theo, Keria đã liên tiếp bỏ túi Support of the Year trong 3 năm liên tiếp (2021-2023), Keria cũng là người duy nhất trong lịch sử LCK đạt được kỷ lục này.

Không dừng lại ở đấy, “quái vật thiên tài” cũng gây ấn tượng mạnh với fan khi ghi tên mình vào LCK Spring 1st Team trong 5 năm liên tiếp (2020-2024). Điều này cho thấy khả năng thích nghi và đi đầu meta của Keria là hàng đầu vị trí hỗ trợ. Mà trong số đó, mùa xuân 2022-2023 Keria đã nhận được toàn bộ phiếu bầu để ghi tên vào đội hình tiêu biểu LCK Spring 1st Team, Keria là tuyển thủ duy nhất làm được điều này.

Hơn nữa, Keria cũng là tuyển thủ hỗ trợ đầu tiên trong lịch sử LCK góp mặt tại CKTG 5 năm liên tiếp (2020-2024).

https://statics.oeg.vn/storage/CTV_HT/fan-keria-liet-ke-thanh-tich-an-tuong-cua-quai-vat-thien-tai-den-tu-lck%20(2).jpg

Ngoài những danh hiệu ấy, Keria và Gumayusi cũng là cặp đôi đã tạo ra meta 2 xạ thủ tại đường dưới khiến cho làng Liên Minh Huyền Thoại quốc tế chao đảo suốt một thời gian dài. Điều này nói lên sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Keria trong vai trò hỗ trợ suốt những năm vừa qua. Thế nên không phải nói quá khi coi Keria là một trong những hỗ trợ xuất sắc nhất lịch sử Liên Minh Huyền Thoại.