Vụ kiện với EDG chưa xong, Scout tiếp tục vướng vào drama mới

Vụ kiện với EDG chưa xong, Scout tiếp tục vướng vào drama mới

Chỉ trong một thời gian ngắn, Scout lại vướng vào rắc rối tiếp theo.

Như đã biết thì Scout mới đây đã vướng vào một vụ kiện với EDG và bị cấm xuất cảnh ra khỏi Trung Quốc. Hệ quả là anh chàng này đang phải đối mặt với nguy cơ ngồi nhà xem CKTG 2024 dù là người dẫn dắt LNG có tấm vé này.

Theo một số nguồn tin thì phía EDG yêu cầu Scout trả khoản phí bồi thường lên tới 6 triệu NDT (khoảng 21 tỷ VNĐ) nếu muốn họ rút yêu cầu cấm xuất cảnh. Tuy nhiên, Scout và phía LNG dường như đã từ chối yêu cầu này.

Trong bối cảnh vụ kiện với EDG còn chưa giải quyết xong thì Scout lại vướng thêm một drama mới. Theo đó, người hâm mộ của anh chàng phát hiện rằng Scout đã có một chuyến du lịch cùng một người bạn gái vào ngày 16/9 vừaa qua. Điều đáng nói hơn đó là cô gái này thuộc đội staff của LNG và từng bị tố là có hành vi bạo lực, bắt nạt tuyển thủ.

Hơn nữa, chính Scout từng tuyên bố trong quá khứ rằng mình không muốn có bạn gái và sẽ giải nghệ ngay khi tìm được tình yêu của đời mình. Vì vậy khi bị phát hiện đi du lịch cùng cô gái kể trên, không ít người hâm mộ đã đòi Scout giải nghệ để giữ đúng lời hứa của mình.

Tới thời điểm hiện tại thì phía Scout vẫn chưa lên tiếng xác thực thông tin về cô gái kể trên. Có lẽ họ đang dồn tâm sức để giúp Scout có thể tham dự CKTG 2024 thay vì giải quyết drama tình cảm của anh chàng.