CHÍNH THỨC: Công Phượng gia nhập đại gia giải Hạng nhất, lót tay 24 tỷ, lương trăm củ mỗi tháng

CHÍNH THỨC: Công Phượng gia nhập đại gia giải Hạng nhất, lót tay 24 tỷ, lương trăm củ mỗi tháng

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ gia nhập CLB Trường Tươi Bình Phước ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25 với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Như thông tin trước đó, chiều ngày 20/9, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại Việt Nam để đàm phán hợp đồng với một đội bóng ở giải hạng Nhất Quốc gia. Cụ thể, trong chiều 20/9, Công Phượng đã có cuộc gặp gỡ với giám đốc điều hành Adachi của CLB Trường Tươi Bình Phước.

Công Phượng ký hợp đồng với CLB Trường Tươi Bình Phước.

Công Phượng ký hợp đồng với CLB Trường Tươi Bình Phước.

Vị cựu giám đốc kỹ thuật người Nhật Bản đã đưa ra lời đề nghị với Công Phượng về việc đầu quân cho CLB Trường Tươi Bình Phước. Đến chiều 21/9, tiền đạo sinh năm 1995 đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng ở giải hạng Nhất Quốc gia. Theo tìm hiểu, Công Phượng sẽ đầu quân cho CLB Trường Tươi Bình Phước với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Chia sẻ sau khi chính thức ký hợp đồng với CLB Trường Tươi Bình Phước, Công Phượng nói: “Tôi thấy giấc mơ của mình thông qua tầm nhìn, khát vọng và cách làm bóng đá chuyên nghiệp tại CLB Trường Tươi Bình Phước.

Tôi rất vui và hạnh phúc khi được thi đấu, cống hiến cho một CLB có sứ mệnh đồng hành với giấc mơ bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ tập luyện cùng các thành viên CLB để thi đấu đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải mới.

Tôi tin trong thời gian không xa, CLB Trường Tươi Bình Phước sẽ trở thành điểm đến của nhiều cầu thủ tài năng và dần là cái nôi trong đào tạo phát triển bóng đá trẻ bền vững. Cho tôi gửi lời chào thân mến đến cổ động viên CLB Trường Tươi Bình Phước, xin được gặp các bạn một ngày gần nhất trên sân vận động”.

Trường Tươi Bình Phước mùa giải này tiếp tục được đầu tư lớn, hướng đến mục tiêu giành vé thăng hạng V-League. Về với đội bóng này, Công Phượng sẽ có dịp tái ngộ một số đồng đội cũ ở ĐTQG như Nguyễn Anh Đức (HLV trưởng) hay tiền đạo Lê Thanh Bình.