Tiếp bước T1, Gen.G cũng chơi hệ “tâm linh” cho CKTG 2024

Tiếp bước T1, Gen.G cũng chơi hệ “tâm linh” cho CKTG 2024

Gen.G đang làm mọi cách để mang về chức vô địch CKTG 2024.

Gen.G Esports đã chính thức công bố bộ đồng phục mới cho giải đấu CKTG 2024, thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ và người hâm mộ. Như nhiều người dự đoán, nhà ĐKVĐ MSI đã giới thiệu một trang phục chủ yếu với tông màu trắng, từ áo jersey, áo jacket cho đến quần thi đấu.

Bộ đồng phục này không thể thiếu sắc vàng kim truyền thống của đội, tạo nên một sự kết hợp hài hòa với các điểm nhấn màu đen ở logo và tên đội Gen.G. Thiết kế đã nhanh chóng gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Một số người cho rằng mẫu trang phục này chưa thật sự nổi bật, trong khi không ít người cảm thấy hài lòng và chấp nhận thiết kế, đặc biệt là sau khi chứng kiến thảm họa “hổ kim chi” trong năm 2022.

Đồng phục Gen.G CKTG 2024

Đồng phục của Gen.G tại CKTG 2024 cũng có màu trắng.

Điểm nổi bật nhất trong bộ đồng phục này chính là màu trắng. Theo quy luật đã được đề cập trước đó, các đội vô địch CKTG vào những năm chẵn từ 2014 đến nay đều mặc áo trắng, như Samsung White, SKT T1, Invictus Gaming, DAMWON KIA và DRX. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích và hy vọng rằng Gen.G sẽ tiếp nối truyền thống thành công này.

Trước đó, các đội tuyển LCK như T1 và Dplus KIA cũng đã lần lượt giới thiệu đồng phục trắng, cho thấy sự đồng nhất trong xu hướng thiết kế của các đội tuyển hàng đầu khu vực. Không chỉ riêng LCK, các đội tuyển LPL cũng đã thiết kế áo thi đấu màu trắng cho cả bốn đội tham dự CKTG 2024.

T1 áo thi đấu CKTG 2024

T1 cũng mang áo thi đấu màu trắng cho CKTG 2024.

Theo chia sẻ gần đây của CEO Gen.G, Arnold, ông đã chờ đợi mẫu áo trắng này trong một thời gian dài và hiện cảm thấy rất hào hứng khi nó đã trở thành hiện thực. Ông nhấn mạnh rằng các tuyển thủ trong đội, đặc biệt là Chovy, đều rất phấn khích với bộ đồng phục mới này.

Dự kiến, Gen.G sẽ mở đợt bán áo cho người hâm mộ từ 25 đến 29/9. Mức giá cho áo jersey sẽ là 99 nghìn won (khoảng 1,9 triệu đồng), trong khi áo jacket sẽ có giá 169 nghìn won (khoảng 3,2 triệu đồng). Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các fan để sở hữu một phần của lịch sử Gen.G và thể hiện sự ủng hộ đối với đội tuyển yêu thích của mình trong giải đấu lớn nhất của năm.

Với những thiết kế ấn tượng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Gen.G Esports đang trên con đường hướng tới thành công tại CKTG 2024. 2 năm gần nhất, dù đều là hạt giống số 1 của LCK nhưng chưa bao giờ họ lọt tới trận Chung Kết. Năm nay, đội tuyển này đang rất quyết tâm bổ sung danh hiệu họ thèm khát suốt những mùa giải đã qua.