Chưa ra MV nhưng ca khúc chủ đề CKTG 2024 đã bị lan truyền khắp cộng đồng LMHT

Chưa ra MV nhưng ca khúc chủ đề CKTG 2024 đã bị lan truyền khắp cộng đồng LMHT

“Heavy is the Crown” – ca khúc chủ đề cho CKTG 2024 đã được Linkin Park trình diễn trong đêm 22/09 vừa qua tại Đức.

Như nhiều game thủ đã biết, Riot Games vẫn thường ra mắt những MV ca nhạc chất lượng dành cho các mùa CKTG của mình, CKTG 2024 cũng không phải ngoại lệ. Và sau một loạt những teaser úp mở về ca khúc chủ đề CKTG 2024, cuối cùng Riot Games cũng đã xác nhận rằng ca khúc chủ đề năm nay sẽ có tên “Heavy is the Crown” do nhóm nhạc trứ danh Linkin Park trình diễn.

https://statics.oeg.vn/storage/CTV_HT/chua-ra-mv-nhung-ca-khuc-chu-de-cktg-2024-da-bi-lan-truyen-khap-cong-dong-lmht%20(1).jpg

Trên thực tế, đây đã là điều được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đồn đoán suốt những ngày vừa qua. Nguyên nhân vì fanpage X (Twitter) của Riot Games và Linkin Park đã để lại khá nhiều bình luận cũng như những tương tác “đáng ngờ” trong thời gian vừa qua. Thế nên nhiều game thủ gần như đã biết trước về việc Linkin Park sẽ trình diễn ca khúc chủ đề CKTG 2024.

Tuy nhiên, bất ngờ là khi “Heavy is the Crown” vừa mới được Riot Games công bố chính thức trên fanpage của mình, Linkin Park đã trình diễn luôn ca khúc này tại một show diễn của mình vào ngày 22/09 ở Hamburg (Đức). Thế nên video về màn trình diễn “Heavy is the Crown” của nhóm nhạc này đã được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trong khoảng 24 giờ vừa qua.

https://statics.oeg.vn/storage/CTV_HT/chua-ra-mv-nhung-ca-khuc-chu-de-cktg-2024-da-bi-lan-truyen-khap-cong-dong-lmht%20(2).jpg

Chia sẻ thêm về ca khúc này, nhiều fan nhận xét nó là một ca khúc “cực cháy” từ chất giọng cho đến âm nhạc. Ca khúc dài khoảng 3 phút và có đầy đủ những yếu tố cao trào khiến khán giả hò hét tại liveshow. Nhưng ngay cả khi đã thưởng thức phiên bản “Heavy is the Crown” này, nhiều fan vẫn kỳ vọng rằng phiên bản chính thức khi được ra mắt bởi Riot Games cho CKTG 2024 sẽ có những chỉnh sửa hoặc cải thiện nhỏ. Bởi điều ấy sẽ làm tăng tính độc đáo cho ca khúc chủ đề của Liên Minh Huyền Thoại trong mùa CKTG 2024.