Sau thất bại ở CKTG 2024, SofM úp mở dự định trở lại làm tuyển thủ

SofM đã hé lộ về khả năng trở lại thi đấu chuyên nghiệp ngay khi VKE kết thúc hành trình tại CKTG 2024.

Trong làng Esports Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, SofM được coi là tuyển thủ có thành tích cao nhất ở đấu trường quốc tế với danh hiệu Á Quân tại CKTG 2020. Đặc biệt, với nhiều năm chinh chiến tại LPL, tài năng của SofM cũng được đông đảo game thủ quốc tế công nhận và được rất nhiều tuyển thủ đi rừng khác đánh giá cao. Thế nên không chỉ fan Việt Nam mà rất nhiều fan tại Trung Quốc cũng hi vọng được thấy SofM trở lại thi đấu chuyên nghiệp.

https://statics.oeg.vn/storage/CTV_HT/sau-that-bai-o-cktg-2024-sofm-up-mo-du-dinh-tro-lai-lam-tuyen-thu%20(1).jpg

Chia sẻ về vấn đề này, trong buổi phỏng vấn vừa qua ở CKTG 2024, SofM cũng đã úp mở về dự định trở lại thi đấu của mình: “Nếu có cơ hội, tôi vẫn sẽ thử sức với vai trò tuyển thủ.”

Qua chia sẻ này, có thể thấy SofM vẫn còn đam mê khổng lồ với việc thi đấu Liên Minh Huyền Thoại và sẵn sàng trở lại khu rừng của Summoner’s Rift nếu điều kiện cho phép.

Nhìn lại mùa giải CKTG 2024 vừa qua, có thể nói VKE đã có một màn trình diễn đáng quên khi để thua 0-4 và không thể thắng dù chỉ 1 ván trước các đối thủ tại Vòng Khởi Động. Điều này khiến cho không ít fan buồn bã và mong muốn SofM trở lại dẫn dắt đội tuyển trong chính đội hình thi đấu của VKE. Nguyên nhân vì nhiều ý kiến cho rằng VKE đang thiếu một thủ lĩnh có thể giúp đội tuyển này vận hành chiến thuật một cách ổn định. Ngay cả đồng sở hữu Vikings Esports – Bomman cũng không giấu nổi sự thất vọng và cho rằng đội tuyển này đang thiếu một IGL (thủ lĩnh trong game) – người sẽ đưa ra những quyết định quan trọng cũng như kêu gọi giao tranh chính trong đội hình.

https://statics.oeg.vn/storage/CTV_HT/sau-that-bai-o-cktg-2024-sofm-up-mo-du-dinh-tro-lai-lam-tuyen-thu%20(2).jpg

Bởi vậy, đang có rất nhiều người hâm mộ kỳ vọng rằng SofM sẽ “cắm phím” vào và trở lại đấu trường chuyên nghiệp cho VKE hoặc bất cứ đội tuyển nào mà SofM lựa chọn.