Cựu vương CKTG tiếp tục có phát ngôn cực kỳ nhạy cảm, động chạm chính đồng đội cũ

Cựu vương CKTG lại một lần nữa có phát ngôn gây tranh cãi và trực tiếp nhắm vào chính các đồng đội cũ thân thiết của mình.

Cựu vương CKTG có chia sẻ đầy tranh cãi về trận T1 – Gen.G

Như vậy, đã xác định được 2 cặp trận Bán kết của CKTG 2024, chính là cuộc “nội chiến LPL” giữa Weibo Gaming – Bilibili Gaming, ở nhánh kia là hai “kỳ phùng địch thủ” Gen.G – T1. Có thể nói, trận đấu giữa hai đội từ LCK sẽ được đặc biệt chú ý nhiều hơn. Một bên đang là đương kim vô địch CKTG 2023 và bên kia đang tìm chiếc cúp CKTG đầu tiên thực sự thuộc quyền sở hữu của mình. Ngoài ra, đó còn là cuộc đối đầu giữa hai thế hệ Đường Giữa tài năng, Faker và Chovy.
Màn đối đầu giữa Chovy và Faker có thể định đoạt cả trận đấu

Màn đối đầu giữa Chovy và Faker có thể định đoạt cả trận đấu

Tuy nhiên, mới đây thì Deft – cựu vương CKTG 2022 lại có phát biểu gây tranh cãi. Đối tượng anh hướng đến lại là 2 tuyển thủ từng là đồng đội cũ của Deft trong màu áo DRX và giờ lại ở hai đầu chiến tuyến, chính là bộ đôi Keria – Chovy.

Theo đó, trên kênh stream, khi được hỏi về việc dự đoán đội nào sẽ thắng, Deft cho biết: “Các dự đoán sẽ không có ý nghĩa gì. Những cơn gió đã thổi và tôi có một mong muốn là Gen.G sẽ vô địch. Min-seok (Keria) đã có 1 chức vô địch và bây giờ Ji-hoon (Chovy) nên có được nó. Min-seok (Keria) sẽ buồn à? Nếu có như vậy thì… kệ cậu ta chứ?”.
Deft phát biểu gây tranh cãi về trận Bán kết giữa T1 - Gen.G

Deft phát biểu gây tranh cãi về trận Bán kết giữa T1 – Gen.G

Cộng đồng bùng nổ tranh cãi xung quanh phát biểu của cựu vương CKTG

Bên dưới bài đăng về vụ việc, không ít bình luận chỉ trích thẳng tuyển thủ của KT Rolster quá thiếu tinh tế nếu không muốn nói là “EQ thấp”. Bởi lẽ, cả Chovy lẫn Keria đều là đồng đội thân thiết của Deft. Thậm chí, Keria và Deft tương tác còn nhiều hơn khi cả hai là Xạ Thủ – Hỗ trợ. Và chính Deft là người hiểu rõ những giọt nước mắt hối tiếc của Keria sau trận thua DRX của anh này ở CKTG 2022. Nhưng thay vì trả lời một cách khéo léo, Deft lại để cộng đồng có cơ hội công kích mình.

Cộng đồng bùng nổ tranh cãi

Cộng đồng bùng nổ tranh cãi

Tất nhiên, có thể Keria cũng không có ý kiến hay bình luận gì về Deft. Nhưng rõ ràng, cựu sao DRX đang làm cho bản thân tự mất điểm và đây không phải lần đầu. Có lẽ chính Deft cũng không nghĩ phát biểu của mình lại có thể gây tranh cãi, nhưng là một tuyển thủ chuyên nghiệp thi đấu cả chục năm, có lẽ Deft nên cẩn trọng hơn trong tương lai.