HLV Thái Lan: ‘U22 Việt Nam chả có gì ghê gớm, chúng tôi biết cách đánh bại họ’

HLV Thái Lan: ‘U22 Việt Nam chả có gì ghê gớm, chúng tôi biết cách đánh bại họ’

HLV Issara Sritaro bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của U22 Thái Lan trong trận thắng Lào, đồng thời thể hiện quyết tâm rất cao trước trận gặp U22 Việt Nam.

U22 Thái Lan dễ dàng thắng Lào với tỷ số 4-1 ở lượt trận thứ tư bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32, qua đó cùng U22 Việt Nam giành vé vào bán kết.

 

Phát biểu sau trận thắng Lào, HLV Issara Sritaro cho biết: “Tôi rất hài lòng khi U22 Thái Lan đã đạt mục tiêu đề ra là có 9 điểm sau 3 trận đầu tiên. Bên cạnh đó đội không có cầu thủ nào gặp chấn thương. Điều này giúp chúng tôi dễ tính toán cho những trận đấu tiếp theo tại giải”.

Giành 9 điểm sau 3 trận toàn thắng như U22 Việt Nam, U22 Thái Lan cũng vào bán kết sớm trước một vòng đấu. Đội tuyển xứ chùa Vàng sẽ gặp U22 Việt Nam để tranh ngôi nhất bảng B.

 

“Chúng tôi đã có 3 điểm và nhiều khả năng có thể sẽ tính toán cho một vài cầu thủ nghỉ ngơi ở trận gặp Việt Nam. Dù vậy, trận đấu nào thì toàn đội vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng”, HLV 43 tuổi nói.

Khi được hỏi đánh giá về trận đấu tới gặp U22 Việt Nam, HLV Sritaro khẳng định quyết tâm đánh bại U22 Việt Nam, ông cho biết:

“Tôi vẫn chưa biết là trận tới liệu có khó khăn hay không. Mọi HLV đều muốn thắng trong các trận đấu mình tham dự. Chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức.

 

U22 Thái Lan có cách để giành chiến thắng. Chúng tôi có lợi thế đá trước và không gặp phải chấn thương nào. U22 Việt Nam đã có một trận đấu vất vả với Malaysia nên có thể họ sẽ mệt hơn”.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan ở lượt cuối bảng B SEA Games 32 diễn ra vào 19h00 ngày 11/5.