Huỳnh Như tiếp tục gây sốt với triệu fan Việt: ‘Luôn được fan yêu mến là thành công’

Huỳnh Như tiếp tục gây sốt với triệu fan Việt: ‘Luôn được fan yêu mến là thành công’

Tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng các đồng đội trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2023 khiến NHM thích thú.

ĐT nữ Việt Nam hiện tại vẫn đang trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho VCK World Cup 2023 diễn ra cuối tháng 7. Trước đó, HLV Mai Đức Chung đã công bố danh sách 33 cầu thủ tham gia chuyến tập huấn dài hạn chuẩn bị cho giải đấu.

Hiện tại, toàn đội vẫn đang tập luyện tại Trung tâm của VFF. Trái ngược với tính chất quan trọng của giải đấu, các cầu thủ đang có được tinh thần thoải mái, thư giãn. Mới đây, trên trang cá nhân tiktok của mình, tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như đã đăng tải đoạn video tập luyện cùng các đồng đội. Trong đoạn video, Huỳnh Như, Chương Thị Kiều… cùng nhau “đu trend” tiktok rất vui vẻ giữa cái nắng của Hà Nội.

 

Trên trang mạng xã hội của mình, Huỳnh Như thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện vui vẻ cùng đồng đội. Bên cạnh chuyên môn tuyệt vời trên sân, Huỳnh Như cũng rất chăm chỉ “đu trend” ngoài sân cỏ. Phía bên dưới đoạn video, rất nhiều NHM để lại bình luận hóm hỉnh và không quên khen ngợi nữ tiền đạo Trà Vinh.

Về phía ĐT nữ Việt Nam, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ tập luyện trong vòng gần 3 tháng và chia thành 4 giai đoạn. Giai đoạn 1 từ ngày 22/5 đến 4/6, đội sẽ hội quân tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 5/6, ĐT nữ Việt Nam bắt đầu giai đoạn tập huấn thứ 2 tại Đức với 3 trận đấu giao hữu với các CLB Eintracht Frankfurt (ngày 10/6), CLB Short Mainz (ngày 15/6) và ĐT nữ Đức (ngày 24/6).

Trong danh sách lần này, bên cạnh những cái tên quen thuộc như Huỳnh Như, Thùy Trang, Thanh Nhã… HLV Mai Đức Chung cũng trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ có tiềm năng như Vũ Thị Hoa…

 

Sau thành công tại SEA Games 32, ĐT nữ Việt Nam được thưởng gần 6 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Huỳnh Như được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh và Giấy khen của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh vì đạt HCV SEA Games 32, cùng nhiều phần quà do các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tặng thưởng.