Văn Thanh bất ngờ nhận tin xấu, CAHN lo sốt vó: ‘Thế này thì sao đua vô địch V.League được nữa’

Văn Thanh bất ngờ nhận tin xấu, CAHN lo sốt vó: ‘Thế này thì sao đua vô địch V.League được nữa’

CLB CAHN sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Vũ Văn Thanh ở vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2023 sau khi anh nhận đủ số thẻ phạt.

Trong màn so tài với Hà Tĩnh tại vòng 1 của giai đoạn 2, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài chính sau một tình huống ngã vờ. Điều này vô tình khiến hậu vệ khoác áo CLB CAHN sẽ phải vắng mặt ở vòng 2 do đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ các trọng tài trong mùa giải năm nay.

Đang đua vô địch V.League 2023, CLB CAHN nhận tin xấu về Vũ Văn Thanh - Ảnh 1.

Vũ Văn Thanh sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa CLB Bình Định và CLB CAHN.

Đây thực sự là một tổn thất lớn với CLB CAHN trong chuyến làm khách đến sân của Bình Định. Kể từ khi chuyển tới hồi đầu mùa, Văn Thanh đã nhanh chóng trở thành một mắt xích vô cùng quan trọng trong đội hình thi đấu của đội bóng ngành công an.

 

Tại CLB CAHN, Văn Thanh có xu hướng đá tấn công như một tiền vệ biên. Thay vì làm nhiệm vụ phòng ngự, anh đã tích cực tham gia tấn công nhiều hơn. Theo thống kê từ đầu mùa tới giờ, ngôi sao sinh năm 1996 đã ghi được 3 bàn thắng cho đội bóng ngành công an.

Với việc mất Văn Thanh, CLB CAHN hứa hẹn sẽ có chuyến làm khách nhiều sóng gió tới Quy Nhơn. Trước trận đấu này, đoàn quân của HLV Flavio Luiz đang trải qua giai đoạn khó khăn với 3 trận gần đây chưa biết thắng, trong đó có 2 trận thua. Và họ cần sớm tìm lại chiến thắng nếu không bị các đối thủ bỏ lại ở cuộc đua tới ngôi vô địch.

 

Cùng với Vũ Văn Thanh, một số cầu thủ khác cũng bị treo giò ở vòng 2 – giai đoạn 2 V.League 2023 gồm: Bicou (Hải Phòng), Jaha (Viettel FC), Văn Hạnh (Hà Tĩnh), Xuân Mạnh (SLNA), Jairo (Khánh Hòa) và Thanh Long (Bình Dương). Ở chiều ngược lại, CLB Hà Nội sẽ đón chào sự trở lại của thủ quân Văn Quyết sau khi tiền đạo này chấp hành xong án phạt treo giò 8 trận của VFF.