Bị Ý Nhi cà khịa, Hải Quế nói thẳng: ‘Tôi đang tập trung luyện tập để cùng ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup, không rảnh lên mạng đôi co’

Bị Ý Nhi cà khịa, Hải Quế nói thẳng: ‘Tôi đang tập trung luyện tập để cùng ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup, không rảnh lên mạng đôi co’

Hải Quế khẳng định anh đang rất bận và không có thời gian đôi co với hoa hậu Ý Nhi trên MXH.

Những ngày qua, Hoa hậu Ý Nhi là cái tên được nhắc đến nhiều trên báo chí cũng như mạng xã hội khi liên tục có những phát ngôn “gây sốc” như bạn trai cần thay đổi để bắt kịp mình hay bạn bè đồng trang lứa. Mới đây nhất, người đẹp hứng “gạch đá” khi trả lời câu hỏi kể tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định. Cô cho biết: “Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung”. Câu trả lời của cô bị chỉ trích thiếu khiêm tốn, sai kiến thức cơ bản.

Quế Ngọc Hải nhắc đến Hồ Tấn Tài sau phát ngôn của Ý Nhi

Mới đây nhất, trong bài đăng của một người bạn nhắc đến những người nổi tiếng ở Bình Định, Quế Ngọc Hải lập tức gắn tên Hồ Tấn Tài – cầu thủ quê Bình Định. Ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1997 liền đáp: “Không bình luận”. Câu trả lời khéo léo, tinh tế của Hồ Tấn Tài nhận được nhiều khen ngợi của cộng đồng mạng. Sau đó, Hải Quế còn hóm hỉnh chia sẻ: ‘Không gọi tên Hồ Tấn Tài là một tội ác, hoa hậu này cứ sao sao ý’.

Câu chuyện kể trên đã đến tai Hoa hậu Ý Nhi, nàng hậu lập tức lên tiếng đáp trả lại Quế Ngọc Hải: “Tôi không hiểu vì sao Quế Ngọc Hải lại quan tâm thái quá đến chuyển của tôi. Rõ ràng, ông này cố tình làm trò, muốn dựa hơi tên tuổi tôi để nổi’.

‘Hải Quế à, tôi là tân hoa hậu đấy, người nổi tiếng hàng đầu lúc này đấy, tiền vào như nước. Còn ông thì sao? Ông chỉ là người đá bóng thuê đến tháng nhận lương, sao sánh bằng tân hoa hậu như tôi. Việc ai thì người nấy làm đi’, Ý Nhi nói về Quế Ngọc Hải.

Khi được dân mạng hỏi về những thị phi, bị Ý Nhi nói xấu trên MXH, Hải Quế tỏ ra không bận tâm: ‘Các bạn biết đấy, V.League đã gần kết thúc. ĐT Việt Nam sắp sửa tập trung chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng tại VL World Cup và Asian Cup. Thời gian cũng chẳng còn nhiều nữa, tôi đang tập trung luyện tập để cùng ĐT Việt Nam tham gia các giải đấu châu lục, không rảnh lên mạng đôi co’.

Quế Ngọc Hải gọi tên Hồ Tấn Tài sau phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi - 2

Quế Ngọc Hải và Hồ Tấn Tài là những cầu thủ nhận được nhiều yêu mến của người hâm mộ.

Câu trả lời của Hải Quế nhận nhiều sự tán dương của dân mạng. Đúng là chàng đội trưởng mẫu mực của ĐT Việt Nam.