Ra mắt Chelsea thảm họa, Caicedo nhận phán quyết bất ngờ từ Pochettino

Ra mắt Chelsea thảm họa, Caicedo nhận phán quyết bất ngờ từ Pochettino

Mauricio Pochettino đã đưa ra một đánh giá tích cực đáng ngạc nhiên về trận ra mắt ác mộng của Moises Caicedo cho Chelsea.

Chelsea đã trả một khoản phí chuyển nhượng kỷ lục của Anh là 115 triệu Bảng để ký hợp đồng với Caicedo từ Brighton vào tuần trước, nhưng tiền vệ này đã có một trận ra mắt đáng quên. Cầu thủ 21 tuổi trông có vẻ yếu ớt sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Chelsea thua West Ham 1-3 tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, và trực tiếp gây ra quả phạt đền trong bàn thắng thứ 3 của The Hammers.

Khi được hỏi về trận ra mắt đáng quên của Caicedo, HLV Pochettino không hề chê trách hay thất vọng, thậm chí ông còn dành những lời khen cho cậu học trò mới của mình:  “Anh ấy đã làm tốt. Nhiều điều tích cực. Phút trước chúng tôi đã để thủng lưới nên không thể nói là không có gì sai.” Nhà cầm quân người Argentina nói sau trận đấu.

Ra mắt Chelsea thảm họa, Caicedo nhận phán quyết bất ngờ từ Pochettino 315999

Caicedo có ngày ra mắt thất vọng trong màu áo Chelsea. Ảnh: GETTY

Có thể hiểu rằng, động thái của Pochettino chỉ là để trấn an ngôi sao người Ecuador khỏi những áp lực từ truyền thông. Chưa kể, The Blues cũng đã có một ngày thi đấu dưới sức ở nhiều vị trí, với những cá nhân thi đấu thất vọng như Enzo Fernandez hay Sterling.

Caicedo sẽ hy vọng trở lại sau màn ra mắt đáng thất vọng khi Chelsea tiếp đón tân binh Luton Town tại Stamford Bridge ở vòng 3. Ngoài ra, ngôi sao mới ký hợp đồng Romeo Lavia cũng có thể góp mặt ở trận đấu tới.